เปิดภาพบ้านแพรวา ย่านเมืองทองธานี ตั้งราคา 55 ล้าน หวังได้ทุนชดใช้เหยื่อ

เปิดภาพบ้านแพรวา ย่านเมืองทองธานี ตั้งราคา 55 ล้าน หวังได้ทุนชดใช้เหยื่อ

เปิดภาพบ้านแพรวา ย่านเมืองทองธานี ตั้งราคา 55 ล้าน หวังได้ทุนชดใช้เหยื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยลโฉมสภาพบ้านแพรวา ขนาด 300 ตารางวา ย่านเมืองทองธานี ที่ครอบครัวประกาศขาย 55 ล้าน พร้อมกับที่ดิน 21 ไร่ใน อ.ปราณบุรี หวังได้เพิ่มอีก 50 ล้าน รวมเป็นทุน 100 ล้านในการจ่ายชดเชยเหยื่อรถตู้ 9 ศพ

(18 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 SD หมายเลข 28 ได้โทรศัพท์สัมภาษณ์เปิดใจ นางลัดดาวัลย์ แม่ของนางสาวแพรวา ผู้ต้องหาก่อเหตุขับรถชนรถตู้โดยสาร เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 ศพ เมื่อปี 2553 โดยในบางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์นั้น นางลัดดาวัลย์ ได้ยืนยันว่า อยู่ระหว่างการหาทุนนำเงินมาชดใช้ชดเชยให้กับญาติๆ เหยื่อผู้เสียชีวิตทุกคน

พร้อมกับแสดงโฉนดที่ดินหลายแห่ง ที่ตั้งแต่จะขายทอดตลาดเพื่อหาทุนมาใช้เป็นเงินจ่ายค่าชดเชย พร้อมยืนยันว่าครอบครัวไม่มีเงินทุนเพียงพอที่จะค่าจ่ายชดเชยในเวลานี้ จึงบอกด้วยความบริสุทธิ์ใจว่ากำลังพยายามเต็มความสามารถในการให้มาซึ่งเงินทุน ไม่อยากให้แต่ละฝ่ายไปสืบทรัพย์ อายัดทรัพย์ ทำให้กระบวนการล่าช้าเข้าไปอีก เพราะยืนยันชัดเจนว่า ตอนนี้ยังขาดทุนทรัพย์ที่จะใช้ในประเด็นนี้อยู่

news27-1

โดยทั้งนี้ ทางรายการยังได้เผยแพร่รูปถ่ายและสภาพบ้านพักบนพื้นที่ 300 ตารางวา ภายในหมู่บ้านเมืองทองธานี ที่นางลัดดาวัลย์ได้ชี้แจงเอาไว้ว่าเป็นบ้านที่ดำเนินการออกขายทอดตลาด ราคา 55 ล้านบาท เพื่อหวังจะนำมาเป็นทุนในการหาค่าชดเชยเหยื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 9 ราย

นอกจากนี้ยังมีที่ดินขนาน 21 ไร่ ในพื้นที่ปราณบุรี-สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่ตั้งมูลค่าการขายไว้ที่ 50 ล้านบาท ที่ดินแห่งนี้ถูกนำมาทอดตลาดและพร้อมขายเช่นเดียวกัน เพื่อสมทบทุนให้ได้ 100 ล้านบาท นำมาชดใช้หนี้ค่าชดเชยที่ยังติดค้างอยู่เหยื่อทุกราย

>> แม่แพรวาโอดลูกป่วยซึมเศร้าจนเลิกสามี ลั่นขายที่ดินชดใช้เหยื่อ วอนรัฐบาลออกเงินให้ก่อน

>> แพรวา 9 ศพ ขับรถขึ้นโทลเวย์ดอนเมืองคันละ 7 หลัก ก่อนเกิดเหตุเมื่อ 9 ปีก่อน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดภาพบ้านแพรวา ย่านเมืองทองธานี ตั้งราคา 55 ล้าน หวังได้ทุนชดใช้เหยื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook