ชัญญ่า รับคบเพื่อนใหม่ ไผ่ วันพอยท์ ตอกกลับวิน ทำเสียความรู้สึก

ชัญญ่า รับคบเพื่อนใหม่ ไผ่ วันพอยท์ ตอกกลับวิน ทำเสียความรู้สึก

ชัญญ่า รับคบเพื่อนใหม่ ไผ่ วันพอยท์ ตอกกลับวิน ทำเสียความรู้สึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่าความสัมพันธ์ระหว่าง วิน-ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์ และ ชัญญ่า ทามาดะ จะร้าวซะแล้ว เพราะล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาเผยว่าเสียความรู้สึกที่วินออกมาโยนเรื่องแย่ๆ ต่างๆ ให้เธอคนเดียว ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นชัญญ่าไปไหนมาไหนกับ ไผ่ วันพ้อยท์ บ่อยๆ นั้น เธอสนิทกันแบบพี่น้อง แถมเจ้าตัวแอบเปรยว่าพอมีข่าวไม่ดีออกมาหนุ่มๆ ก็หายไปหมด

ชัญญ่า กล่าวว่า? ''กับพี่วินตอนนี้ก็ห่างกัน กับเรื่องที่พี่วินออกมาพูดว่าไม่เคยคบกันนั้น ชัญญ่าไม่อยากพูดอีก ก็พอแค่นี้จบแค่นี้ดีกว่า ต่อไปก็ไม่ต้องมีเรื่องอะไรมาเกี่ยวแล้ว'' ชัญญ่ามีติดใจหรือเสียความรู้สึกมั้ย? ''เสียความรู้สึกมั้ยมันต้องมีอยู่แล้ว แต่ว่าไม่ซีเรียส กับพี่วินไม่มีอะไรต้องเคลียร์กันแล้ว''

เหมือนจะตัดกันไปเลยหรือเปล่า? ''ไม่ตัดหรอก เจอกันก็ต้องคุย แต่ตอนนี้ก็คงน้อยลง''

สาเหตุที่ต้องห่างกันเป็นเพราะพี่วินออกมาแฉหรือเปล่า? ''ไม่หรอก มันมีอะไรหลาย ๆ อย่าง มันมีอะไรซับซ้อนกว่าที่ทุกคนเห็น''

พอเขาออกมาพูดแบบนี้กลัวมั้ยคนจะมองว่า ออกมาสร้างกระแสลวงโลก? ''มันไม่ได้ช่วยกันนะซิ มันเหมือนโยนให้ชัญญ่าคนเดียวมากกว่า แต่ชัญญ่าก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก''

แม่พูดยังไงบ้างกับเรื่องที่วินออกมาพูดว่าแม่ชัญญ่ามาขอร้องให้บอกว่าเป็น แฟนชัญญ่า? ''เสียใจตรงนี้ที่สุด แต่ก็ไม่อยากพูดอะไรแล้ว พอแล้ว แม่ก็ไม่อ่านข่าว ปลงและปล่อยแล้ว''

ล่าสุดมีข่าวซุบซิบว่าไปไหนมาไหนกับไผ่.? ''ถ้าจะเจอรูปอะไรก็ต้องเจอ แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน เขาเป็นพี่ชายที่ดี ไม่ได้เป็นนักเลงอย่างที่มีข่าวออกมา พี่ไผ่ถึงจะหน้าตาไม่ดี แต่เขาก็ฮอตอยู่ แต่เขาน้อยใจและเสียใจมากที่คนด่าเขาว่าหน้าตาเหมือน ปลาดุกชนเขื่อน เขาถูกเขียนถึงมาตลอด 2 ปี เขาเป็น ส.ส. เขาไม่ควรถูกลากไปเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด''

งงมั้ยจู่ ๆ ทำไมมีข่าวว่าเราเป็นอีกหนึ่งสาวที่อยู่ในสต๊อกของเขา? ''อันนี้สาว ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเขาอยู่แล้ว แต่ชัญญ่าก็พยายามหาคนที่ดีที่สุดและไม่หวังอะไรจากเขาให้พี่ของหนูเหมือน กัน เขาปรึกษาเรื่องสาว ๆ แทบทุกวันเลย''

ล่าสุดเขามีข่าวกับ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ไผ่มาปรึกษาบ้างมั้ย? ''ชัญญ่าก็เคยเจอพี่หมิงครั้งสองครั้ง แต่ขอไม่พูดถึงเขาดีกว่า เดี๋ยวจะไปกระทบถึงเขา ไม่ดีหรอก''

แล้วชัญญ่ามีหนุ่ม ๆ เข้ามาบ้างหรือเปล่า? ''ก็มีมาบ้าง แต่ยังไม่มีถูกใจ'' พอมีข่าวแบบนี้หนุ่ม ๆ หายไปบ้างมั้ย''มีบ้างที่อาจจะไม่กล้าเข้ามา แต่ก็ไม่เป็นไร ยังอยากอยู่คนเดียว''

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook