แตกตื่นทั้งอำเภอ เด็กสาวถูกชายชุดดำ 5 คนฉุด แต่หนีรอดมาได้ สุดท้ายโอละพ่อ

แตกตื่นทั้งอำเภอ เด็กสาวถูกชายชุดดำ 5 คนฉุด แต่หนีรอดมาได้ สุดท้ายโอละพ่อ

แตกตื่นทั้งอำเภอ เด็กสาวถูกชายชุดดำ 5 คนฉุด แต่หนีรอดมาได้ สุดท้ายโอละพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในกลุ่มโซเชียลมีเดียของจังหวัดเลย ได้แชร์ข้อมูลว่า มีกลุ่มวัยรุ่นชาย 5 คน ฉุดเด็กนักเรียนหญิงอายุ 15 ปี นักเรียนโรงเรียนชื่อดังของ อ.ด่านซ้าย จ.เลย ที่เลิกเรียนกำลังเดินกลับบ้าน ที่บ้านเก่า ต.นาหอ อ.ด่านซ้าย กลุ่มชายดังกล่าวได้ฉุดนักเรียนหญิงเข้าพงป่าไผ่ แต่เด็กสาวดิ้นหลุดร้องขอความช่วยเหลือหนีออกมาได้  ส่วนกลุ่มชายทั้ง 5 คนหนีไปได้

ต่อมา (18 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ด่านซ้าย จ.เลย เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง และเดินทางลงพื้นที่พร้อมกับ พ.ต.ท.วีระพันธ์ สมสุข รอง ผกก.สส.ฯ และชุดสืบสวน ไปยังที่เกิดเหตุ สอบถามนายบุญนำ อายุ 51 ปี พ่อของ นางสาวหญิง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ที่ถูกกลุ่มชายวัยรุ่นฉุด พบกำลังนั่งคุยกับญาติเรื่องที่เกิดเหตุขึ้น และพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ที่มีบ้านเรือนประชาชน 2-3 หลัง อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่เกิน 50 เมตร

นายบุญนำ อายุ 51 ปี  ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ลูกสาวเรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังในอำเภอด่านซ้าย หลักเลิกเรียน ได้นั่งรถสองแถวรถนักเรียนกลับบ้าน เมื่อรถนักเรียนมาจอดปากทางเข้าบ้าน ได้เดินข้ามถนนเพื่อกลับบ้าน จู่ๆ มีชายวัยรุ่นหน้าตาดี อายุประมาณ 20-25 ปี ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ชุดดำ ทั้ง 5 คน มาดักฉุดลูกสาวเข้าไปในพงป่าไผ่ที่ห่างจากถนนหมู่บ้านเพียง 2-3 เมตร และห่างจากถนนสายหลักประมาณ 20 เมตร จากนั้นลูกสาวได้สะบัดตัวหนีออกมาได้ เดินกลับบ้านมาเล่าให้ฟัง ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป จึงรีบแจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยแจ้ง จนท.ตร.มาตรวจที่เกิดเหตุและสอบปากคำลูกสาว

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายสัญญา อายุ 33 ปี ช่างซ่อมแซมเสาโทรศัพท์มือถือพร้อมพวกอีก 4 คน ระบุว่า กลุ่มของตนอายุก็มากแล้วและไม่มีใครใส่ชุดดำสักคน ทำงานปีนเสาสายส่งโทรศัพท์สูงกว่า 50 เมตร อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่เกิน 30 เมตร เล่าว่า เห็นรถนักเรียนมาจอดที่ปากทางเข้าหมู่บ้าน จากนั้นเห็นน้องเดินลงจากรถ เดินข้ามถนนและเดินเข้าไปในซอยถนน จนเดินไปถึงกอไผ่ข้างทางก็ไม่เห็นน้องอีก และไม่เห็นมีใครเดินตามหรือร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างไร ก่อนที่น้องจะกลับจากเลิกเรียน เห็นมีชายวัยรุ่นใส่ชุดดำอายุประมาณ 20-25 ปี นั่งอยู่ที่เพิงขายของริมถนนสายหลักอยู่เพียงคนเดียว จากนั้นก็หายไปไม่รู้ไปไหน ก่อนที่น้องจะกลับจากเลิกเรียน ตนเองก็ไม่ได้สนใจก็ทำงานตามปกติ จนมาทราบว่ามีการดักฉุดน้อง

ชาวบ้านในพื้นที่ต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังยายคำปาด อายุ 73 ปี ซึ่งบ้านอยู่ตรงข้ามปากทางถนนเข้าหมู่บ้าน เล่าว่า เมื่อวานยายนั่งอยู่หน้าบ้านเห็นรถนักเรียนมาจอดที่หน้าบ้าน จากนั้นมีเด็กนักเรียนหญิงเดินลงจากรถแล้วข้ามถนนไปคนเดียว ตนเองจึงเดินกลับเข้าบ้าน โดยช่วงนั้นไม่เห็นว่ามีคนเดินตามหรือเปล่า จนมาทราบข่าวจากตำรวจ

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ภุชง  ภัทรพงศ์สินธุ์ ผกก.สภ.ด่านซ้าย ติดราชการนอกพื้นที่อยู่ทางโทรศัพท์ เปิดเผยว่า หลังได้รับรายงานเรื่องกลุ่มชายวัยรุ่น 5 คนสวมชุดดำดักฉุดนักเรียนหญิง อายุ 15 ปี ขณะเดินกลับบ้าน ตั้งแต่เมื่อวาน ไม่ได้นิ่งนอนใจได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงและออกหาข่าวและเก็บหลักฐานที่มี และสอบถามพ่อแม่และญาติพี่น้อง และบ้านเพื่อนที่อยู่ละแวกที่เกิดเหตุ และนำตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย เพื่อนำมาประกอบคดี และเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.40 น. (19 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.วีระพันธ์ สมสุข รอง ผกก.สภ.ด่านซ้าย ว่า วันนี้ได้นำตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย เพื่อหาร่องรอยบาดแผลหรือถูกฉุดกระชาก พบว่าเด็กได้รับสารภาพกับหมอว่า ได้กุเรื่องขึ้นมาและไม่ได้เป็นความจริง แต่ทำเพื่อเรียกร้องความสนใจจากที่บ้าน และเด็กอยู่ใจสภาพจิตใจไม่พร้อม จึงให้แพทย์รับตัวไว้ดูแล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook