เอเย่นต์เผยผีแดงเล็งคว้าดั๊กลาส คอสต้า

เอเย่นต์เผยผีแดงเล็งคว้าดั๊กลาส คอสต้า

เอเย่นต์เผยผีแดงเล็งคว้าดั๊กลาส คอสต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเย่นของ ดั๊กลาส คอสต้า เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าคว้าตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวแซมบ้าวัย 18 ปีไปร่วมทีม ระบุทีม "ปีศาจแดง" กำลังต้องการคว้าแข้งตัวใหม่ไปลากเลื้อยแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด โดยมีเป้าหมายอยู่ที่นักเตะฝีเท้าดี 4-5 ราย ซึ่งแข้งดาวรุ่งของทีม เกรมิโอ ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าสนใจในตัวของ ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ เกรมิโอ และได้ส่งแมวมองภาคพื้นละตินอเมริกาคอยตามดูฟอร์มมานานร่วม 2 ปีแล้ว ซึ่งนอกจากทีม "ปีศาจแดง" แล้ว เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน ก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากได้ดาวเตะจอมเทคนิครายนี้ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน และล่าสุด เซซ่าร์ บ็อตเตก้า เอเยนต์ของเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า แมนฯยูไนเต็ด กำลังเตรียมจะเดินหน้าคว้าตัวนักเตะในความดูแลไปร่วมทีมเพื่อแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมเทคนิคที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด

"พวกเขาเจาะจงนักเตะ 4 หรือ 5 คนที่มีความเป็นไปได้ในการทดแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในโลกนี้ และ ดั๊กลาส เป็นหนึ่งในนั้น"

"เราเคยได้รับการติดต่อจากหลายสโมสร รวมถึง แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) ด้วย แต่หนึ่งในนั้นมีจากอเมริกาใต้ด้วย" เซซ่าร์ บ็อตเตก้ากล่าวผ่านรายการวิทยุ "เรดิโอ เกาช่า" ของบราซิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook