อดีตจนท.เรือนจำดับปริศนาคาโรงแรม

อดีตจนท.เรือนจำดับปริศนาคาโรงแรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 15 มิ.ย. พ.ต.ท.อัฐพล แก้วเขียว สารวัตรเวร สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมฮอลิเดย์ ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี ต.ทะเลชุบศร ว่า มีแขกที่มาเปิดห้องพักเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องพักเลขที่ เอ 10 หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้อง พบรถจยย.ฮอนด้า แบบหญิงสีเขียว หมายเลขทะเบียน กษน 830 ลพบุรี จอดอยู่ ภายในห้องพัก บนพื้นห้องพบศพผู้ชาย นอนตายสภาพเปลือยกาย มีผ้าขนหนูสีขาวคลุมไว้ครึ่งตัว ที่แขวนเสื้อผ้าพบเสื้อผ้าร่มแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงลูกฟูกขายาวสีดำ กางเกงชั้นในสีน้ำตาลแขวนอยู่ ส่วนที่โต๊ะ พบหมวกกันน็อก 2 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รองเท้าแบบสวม 1 คู่ ขวดน้ำที่โรงแรมแจกให้ถูกเปิดและดื่มไปนิดหน่อย 1 ขวด ใต้เบาะรถจยย.พบส้มตำ 1 ถุง เอกสารใบขับขี่ และบัตรประจำตัวของกรมราชทัณฑ์ ระบุชื่อนายบุญล้ำ อ่ำขำ อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 หมู่ 3 ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี อดีตเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เรือนจำกลางลพบุรี ส่วนกระเป๋าใส่สตางค์หายไป ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้

นางปัทมา สุขประเสริฐ อายุ 48 ปี แม่บ้านของโรงแรมกล่าวว่า นายบุญล้ำขี่รถจยย.มากับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งไม่เห็นหน้าเพราะใส่หมวกกันน็อกและมีผ้าปิดคลุมหน้า โดยเปิดห้องพักแบบชั่วคราวเวลา 09.00 น. กระทั่งเวลา 12.30 น. ซึ่งหมดเวลาแล้ว แต่คนในห้องยังไม่ออกจากที่พัก แถมปิดแอร์ด้วย จึงไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงนำกุญแจสำรองมาไขเปิดประตู พบว่าผู้ชายที่มาเปิดห้องเสียชีวิต ส่วนผู้หญิงที่มาด้วยกันไม่พบ คาดว่าหลังจากพบว่านายบุญล้ำเสียชีวิต คงจะรีบหลบหนีไปและอาจจะเอากระเป๋าสตางค์ของคนตายไปด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่มอบศพนายบุญล้ำให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี นำส่งโรงพยาบาลลพบุรี เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดอีกครั้งว่าเสียชีวิตเพราะเหตุใด และจะติดตามผู้หญิงคนดังกล่าวมาสอบสวนหาสาเหตุด้วยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายบุญล้ำหรือไม่

สำหรับนายบุญล้ำมีโรคประจำตัว เป็นโรคหัวใจและโรคความดัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook