ครูลวงข่มขืนดญ.12-โผล่มอบตัว

ครูลวงข่มขืนดญ.12-โผล่มอบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีนางเทียน (นามสมมติ) แม่ด.ญ.อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในจ.ระยอง แจ้งความที่สภ.เมืองระยอง ว่า บุตรสาวถูกนายศุภกร ขวัญบุรี ครู คศ.2 โรงเรียนเทศบาลวัดปากน้ำ อ.เมืองระยอง มีศักดิ์เป็นน้องชายนายทวีป ขวัญบุรี อดีตสว.ระยอง ฉุดขึ้นรถยนต์กระบะแค็บ ไม่ทราบยี่ห้อสีบรอนซ์ทอง พาไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่บริเวณริมป่าชายเลน ใกล้ชายหาดแสงจันทร์ ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้ว

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 15 มิ.ย. พ่อแม่เด็กหญิงเหยื่อครู เดินทางเข้าไปพบนายวรวิทย์ ศุภโชคชัย นายกเทศมนตรีเทศบาลนครระยอง พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เพื่อให้สอบสวนข้อเท็จจริง โดยนางเทียนกล่าวว่า เสียใจมาก ทั้งที่วันที่เกิดเหตุเป็นวันเกิดของบุตรสาว แต่ต้องมาเจอเรื่องเลวร้าย ตนจะขอเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถึงจะเป็นใครก็ไม่สนใจเพื่อความเป็นธรรมให้กับบุตรสาวหากไม่ได้รับความเป็นธรรมก็จะเดินทางเข้าไปร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องคดี และยังรู้สึกเครียดมากที่บุตรสาวเกิดอาการกลัว ไม่กล้าไปโรงเรียน กลัวจะถูกตามฆ่า จึงขอความช่วยเหลือเพื่อหาโรงเรียนใหม่ให้ลูกเพื่อความปลอดภัย

นายวรวิทย์ กล่าวว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจ เบื้องต้นสั่งการให้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง เกี่ยวกับการขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ ที่ต้องเปิดเผยและโปร่งใสหากผิดก็ต้องดำเนินการทางวินัย ส่วนครูที่กล่าวหา สั่งพักงานไว้ก่อนเพื่อสอบวินัย โดยโทษถึงขั้นออกจากราชการ คดีนี้เป็นที่น่าเสียใจเพราะครูควรสอนให้เด็กเป็นคนดีในสังคมไม่ใช่มาเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเสียเอง

ด้านพ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ ผกก.สภ.เมืองระยอง กล่าวว่า ผู้ถูกกล่าวหาเข้ามามอบตัวแล้วเมื่อเวลา 10.00 น.วันเดียวกัน โดยปฏิเสธทุกข้อหาพร้อมทั้งใช้ตำแหน่งประกันตัวออกไป ส่วนการสอบปากคำของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย ที่สำนักงานอัยการจังหวัด โดยนำภาพถ่ายมาให้เหยื่อชี้ตัว ซึ่งก็สามารถชี้ได้อย่างแม่นยำว่าผู้ต้องหาคือนายศุภกรจริง จึงจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในข้อหากระทำอนาจาร ต่อเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook