เดอะเทรนเนอร์ เด็กแผลงฤทธิ์! มาแรงแซงทางโค้งเรียลลิตี้รุ่นพี่

เดอะเทรนเนอร์ เด็กแผลงฤทธิ์! มาแรงแซงทางโค้งเรียลลิตี้รุ่นพี่

เดอะเทรนเนอร์ เด็กแผลงฤทธิ์! มาแรงแซงทางโค้งเรียลลิตี้รุ่นพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแรงใกล้จะแซงทางโค้งรายการเรียลลิตี้รุ่นพี่เข้าไปทุกขณะสําหรับเรียลลิตี้ปั้นเด็ก The Trainer (เดอะ เทรนเนอร์) ของบริษัท Have a Good Dream ภายใต้การกุมบังเหียนของ หนุ่ม-กิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้บริหารไฟแรง ไอเดียเริ่ด เพราะหลังจากจับตามองเรทติ้งรายการเรียลลิตี้ทางช่องโมเดิร์นไนน์ซึ่งเป็นช่องที่อุดมไปด้วยรายการเรียลลิตี้หลากสไตล์ ที่มีช่วงเวลาในการออกอากาศ วัน-เวลาเดียวกัน คือ 21.30 น.

โดยวันเสาร์และ วันอาทิตย์หลังจบจากรายการ เดอะสตาร์ 5 เรียลลิตี้เปิดทางสู่บันไดดาวให้หนุ่ม-สาว วัยทีนของ เอ็กแซ็กท์ ก็ต่อด้วยรายการ เดอะ เทรนเนอร์ รายการดันเด็กให้อวดความสามารถ ภายใต้ไอเดียของ Have a Good Dream ที่เพียงออกตัวในสัปดาห์แรกเรทติ้งก็พุ่งถึง 3 ในขณะสัปดาห์ลูกทุ่ง เรทติ้งความฮอตของรายการเขยิบขึ้นเป็น 4.7 เรียกว่าไล่ตามเดอะสตาร์ 5 มาติดๆ ซึ่งมีเรทติ้งวีคสุดท้ายก่อนปิดเทอมอยู่ที่ 6.5

และถ้าหากรายการเรียลลิตี้เด็ก เดอะ เทรนเนอร์ ที่เหลือเวลาให้เด็กๆ ได้อวดความสามารถอีก 3 สัปดาห์ โดยปิดจ๊อบด้วยการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ ณ สตูดิโอ มูนสตาร์ ในคืนวันที่ 28 มิ.ย. ยังคงกระแสความน่าสนใจอย่างคงเส้นคงวา

โอกาสที่จะเดินไปถึงเส้นชัยด้วยการสร้างตํานานให้กับเรียลลิตี้เด็กคว้าแชมป์รายการที่มีเรทติ้งอันดับ 1 แห่งปี ได้อย่างไม่ยาก งานหนักจึงตกอยู่ที่รายการเรียลลิตี้พี่ใหญ่เวทีที่เหล่านักล่าฝันละเมอหา อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 หรือ AF6 ที่ได้ฤกษ์เข้าบ้านในวันที่ 29 มิ.ย.เพราะต้องออกอากาศต่อจากรายการเรียลลิตี้เด็ก และด้วยศักดิ์ศรีรายการที่มีมาก่อนถึง 6 ปี

จึงเป็นการบ้านชุดใหญ่ที่บอส บอย-อรรถพล แห่ง ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย จะเค้นไอเดีย และคนส่วนผสมให้ดึงดูดใจเหล่าแฟนคลับให้มากที่สุด ไม่งั้นเพลี่ยงพล้ำเสียท่าให้เรียลลิตี้เด็กของ หนุ่ม-กิติกร คนเคยคุ้นในการร่วมบุกเบิกอคาเดมี แฟนเทเชีย ซึ่งเพิ่งขอตัวออกไปสร้างสรรค์รายการของตัวเองทําเรทติ้งแซงหน้าไป

งานนี้ หัวเรือใหญ่ผู้ดีไซน์โจทย์ของบ้านนักล่าฝัน คงเจ็บ จุกอก...

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook