แม่เลี้ยงแนะพระเพชรพบจิตแพทย์ จวกแฟนสาวพระพูดบิดเบือน

แม่เลี้ยงแนะพระเพชรพบจิตแพทย์ จวกแฟนสาวพระพูดบิดเบือน

แม่เลี้ยงแนะพระเพชรพบจิตแพทย์ จวกแฟนสาวพระพูดบิดเบือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เลี้ยงแนะนำพระเพชรปรึกษาจิตแพทย์ พบอยู่ในสภาวะสับสนและเครียด ซัดแฟนสาวลูกพุ่มพวงบิดเบือนความจริง ดูแลเป็นอย่างดีในฐานะลูกไกรสร ลั่นถ้าเลวจริงญาติราชินีลูกทุ่งฆ่าไปนานแล้ว

สิริกร อินทร์พรหม ภรรยา นายไกรสร แสงอนันต์ หรือแม่เลี้ยง พระเพชร หรือ นายสรภพ ลีละเมฆินทร์ อายุ 22 ปี ออกมาแถลงที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 16 มิถุนายนหลังถูกฝ่ายแฟนสาวพระเพชรโต้กลับอย่างแรงว่าเป็นสาเหตุทำให้พระเพชรไม่ยอมกลับบ้านว่า ไม่เป็นเรื่องจริง และต้องการชี้แจงว่าไม่เคยตบโต๊ะหรือพูดว่าไม่ต้องกลับมาบ้านอีก ยืนยันว่าไม่เคยทำอะไรอย่างนั้น ที่ผ่านมาดูแลพระเพชรอย่างดีในฐานะลูก รับรองได้ว่าลูกไม่ได้ติดยาก่อนที่จะออกไปอยู่กับแฟนสาว จึงต้องการออกพูดความจริงว่าแฟนของพระเพชรบิดเบือน

"ปรึกษาจิตแพทย์ที่รู้จักในเชียงใหม่ ซึ่งแนะนำว่าอยากให้พระเพชรปรึกษากับจิตแพทย์ เพราะท่าทางของพระเพชรเหมือนคนที่ตกอยู่ในภาวะสับสน เครียด หรือถูกหล่อหลอมไปในแนวทางที่ผิด ซึ่งน่าเป็นห่วง"

ทางด้าน นายไกรสร แสงอนันต์ กล่าวในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อวันที่ 16 มิถุยายน ถึงการเตรียมแถลงเปิดใจพร้อมกับครอบครัวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ว่า อยากจะคุยทีเดียวให้จบ มีแม่ของคุณพุ่มพวงจะมาร่วมแถลงด้วย เป็นการเปิดใจถามได้ทุกเรื่อง

"เรื่องหุ่นทางญาติคุณพุ่มพวงเป็นคนรู้เรื่องมาตั้งแต่ต้น ประเด็นไม่ใช่ว่าจะไม่ให้สร้างหุ่น เพราะไม่มีผลประโยชน์เกี่ยวข้อง ความจริงคือช่วยกันด้วยซ้ำ แต่ทางและญาติพุ่มพวงไม่เห็นด้วย เพราะไม่มีเหตุผลว่าสร้างแล้วไว้ที่ไหน งบประมาณเท่าไหร่ ผมตั้งแต่สร้างหุ่นมา ผมไม่เคยแตะต้องเรื่องเงิน สร้างเท่าไหร่ใครสร้างผมไม่รู้ แต่ประเด็นรับบริจาคเงินจากประชาชนที่น่าเป็นห่วง เพราะถ้าเกิดอะไรภายหน้าเราต้องมาร่วมรับผิดชอบกัน แค่นั้น ความจริงไม่มีผลประโยชน์ในหุ่นทั้งหมดที่เคยสร้างมา" นายไกรสรกล่าว

ส่วนเรื่อง เทปลับ นั้นเคยถูกเผยแพร่มาแล้ว พระเพชรไม่ผิดที่เอามาเปิดเผย แต่เรื่องผ่านมานานแล้ว ถ้าตอนนั้นตนเองเลวขนาดนั้นจริง ทางญาติคุณพุ่มพวงคงฆ่าตนเองตายตั้งนานแล้ว ความจริงคือเกิดความเข้าใจผิดกันขึ้น คุณพุ่มพวงไม่สบาย ก็อาจน้อยใจ แต่ภายหลังได้ปรับความเข้าใจกันหมดแล้ว ไม่รู้ว่าทำไมเอาประเด็นนี้ขึ้นมา เชื่อว่าพระเพชรไม่ได้คิดเอง ต้องมีคนยุยงอยู่ข้างๆ ซึ่งทางญาติๆตกใจมากเพราะว่าปกติพระเพชรไม่ใช่คนแบบนี้

นายไกรสร ยังอยากฝากถึงลูกชาย ว่า สิ่งที่คุณพุ่มพวงพูดนั้นทางญาติคุณพุ่มพวงก็ออกมาบอกแล้วว่า ไม่ได้จริงทั้งหมดแบบนั้น ขอให้ลูกได้พิจารณาให้ดี ทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิดเมื่อก่อน ซึ่งก็ได้ยอมรับผิดและให้อภัยกันหมดแล้ว ขณะนี้ลูกเดินทางผิด ก็สามารถกลับตัวได้ พ่อให้อภัยเสมอ จะเลวร้ายยิ่งกว่านี้ ถึงขนาดนี้แล้วก็ยังให้อภัยอยู่ ไม่มีอะไรที่พ่อจะไม่ให้อภัยลูกได้

"ผมมองตั้งแต่หนีออกจากบ้านไป3-4ปีที่แล้ว มันไม่ใช่ตัวเพชรแล้ว ขอวิงวอน ไม่ต้องกลับมาอยู่กับผมหรอก แต่ดูให้ดีว่าอยู่กับใครให้อยู่กับคนที่อบรมสั่งสอนพระเพชรให้อยู่กับความ กตัญญู ความดี ความชั่ว ต้องแยกให้ออก" นายไกรสรกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook