หยาด ขอรายการแฉแต่เช้า พอได้แล้ว

หยาด ขอรายการแฉแต่เช้า พอได้แล้ว

หยาด ขอรายการแฉแต่เช้า พอได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังส่งทนายยื่นโนติส ยันไม่ฟ้องเพียงแต่เตือนให้ทราบ

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ดาราสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ทนายความยื่นหนังสือเตือนบริษัทและผู้ดำเนินรายการ แฉแต่เช้า ไป เมื่อ 15 มิ.ย. ว่า "ตั้งแต่ที่เขาพูดออกอากาศวันที่ 21 พ.ค. จนถึงตอนนี้ เขาก็ไม่ได้ติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น คิดว่าหลังจากที่เขาได้รับหนังสือ เขาก็คงไม่ติดต่อกลับมาหรอก การยื่นโนติสครั้งนี้เป็นการเตือน ถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับทางเรา ถึงวันนี้หยาดไม่ต้องการอะไรตอบกลับแล้ว เพราะการยื่นโนติสถือเป็นการสิ้นสุด หยาดไม่ฟ้องเพียงแต่เป็นการเตือนให้ทางเขาได้ทราบ ต่อไปนี้เรื่องของทางคลื่นนี้ หรือดีเจ. หรืออะไรทั้งสิ้น หยาดขอความกรุณาหยาดจะไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีก หยาดไม่อยากเอาชื่อไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่หยาดไม่อยากจะยุ่งด้วยแล้ว"

 

เมื่อถามว่า การยื่นโนติสครั้งนี้ อาจทำให้ เอส วรฤทธิ์ หนุ่มคนสนิท ลำบากใจกับพี่ ฉอด สายทิพย์ เจ้าของรายการวิทยุ ดาราสาวกล่าวว่า "หยาดก็ไม่ทราบ กับเรื่องนี้หยาดและครอบครัวเหนื่อยมากแล้ว 3 ปีที่หยาดโดยพูดจาว่าร้ายกันมา ก็อยากให้จบได้แล้ว ขอร้องเถอะค่ะ หยาดมั่นใจว่าหยาดไม่เคยทำอะไรให้เขา ขอความกรุณาก็ได้ หยาดเหนื่อยพอแล้วกับรายการแฉแต่เช้า และขอฝากบอกเรื่องหนึ่งที่มีหนังสือเล่มหนึ่งเขียนว่า เขาขอโทษหยาดแล้ว จริงๆ แล้วไม่มีใครขอโทษหยาด และพี่มดดำก็ไม่ได้ขอโทษหยาดนะคะ เขาแค่พูดว่าเขาจะขอโทษ แต่เขาไม่ได้ขอโทษ ไม่มีการสื่อสาร โทรศัพท์ ไม่มีการฝากบอกใครมา ไม่มีอะไรทั้งสิ้นจากเรื่องที่โกรธขึ้น และพี่มดดำก็ไม่เคยขอโทษค่ะ แต่ถ้าเขาเคยขอโทษ หยาดขอฝากบอกว่าขอคุณมาก ถ้าพี่มดดำต้องมาช่วยรับความผิดแทน จริงๆ แล้วพี่มดดำไม่ใช่คนทำ หยาดแค่อยากให้คนที่พูดเขาน่าจะเป็นคนรับผิดชอบมากกว่า"

ก่อนหน้านี้ นายพงศธร ศรีอักขรกุล ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนางชินพรรณ ราชปาล แม่ของดาราสาวหยาดทิพย์ ราชปาล ทำหนังสือถึงบริษัทเจ้าของรายการวิทยุแฉแต่เช้า เพื่อตักเตือนให้หยุดกระทำการใดๆ อันเป็นการพาดพิงนางสาวหยาดทิพย์ หลังจากเกิดกรณีที่รายการดังกล่าว อ่านข้อความจากแหล่งข่าวไม่น่าเชื่อถือที่ระบุถึง "นางเอกหน้าคม วิกน้อยสี" ในทางเสื่อมเสีย จากนั้นมีนักสื่อสารมวลชนติดตามสัมภาษณ์น.ส.หยาดทิพย์ ถึงเรื่องราวที่ถูกพาดพิงจากรายการนี้ ทำให้เข้าใจไปในทางเดียวกันว่า นางเอกที่ถูกกล่าวพาดพิงหมายถึงน.ส.หยาดทิพย์ แม้เรื่องดังกล่าวจะไม่เป็นความจริง แต่ก่อให้เกิดการเข้าใจผิดในตัวน.ส.หยาดทิพย์ ในฐานะทนายความ จึงเรียนให้ผู้ผลิตรายการหยุดกล่าวหรือกระทำการใดๆ อันเป็นการพาดพิงน.ส.หยาดทิพย์ ราชปาล โดยเด็ดขาด มิฉะนั้นจะจำเป็นต้องดำเนินคดีทางกฎหมาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook