สาวเสียรู้ผ่านแชท นัดเจอหนุ่มแปดริ้ว โดนหิ้วตัวไปข่มขืนคาซอยเปลี่ยว

สาวเสียรู้ผ่านแชท นัดเจอหนุ่มแปดริ้ว โดนหิ้วตัวไปข่มขืนคาซอยเปลี่ยว

สาวเสียรู้ผ่านแชท นัดเจอหนุ่มแปดริ้ว โดนหิ้วตัวไปข่มขืนคาซอยเปลี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวนั่งรถข้ามอำเภอมาเจอหนุ่มที่รู้จักกันผ่านแชทเฟซบุ๊ก นัดแนะจะควงกันไปเที่ยวตลาด แต่แผนเปลี่ยนถูกลากข่มขืนยับ ก่อนนำมาทิ้งเอาไว้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว

(22 ก.ค.) ร.ต.อ.พุฒิพงษ์ ชื่นชม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจากหญิงสาววัย 21 ปี ระบุว่า ได้ถูกชายหนุ่มวัยเดียวกัน ก่อเหตุแชทผ่านเฟซบุ๊กล่อลวงมากระทำการข่มขืนอนาจารที่บ้านพัก ก่อนถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ยังที่ร้านก๋วยเตี๋ยวริมทางในพื้นที่ ม.4 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

หลังได้รับแจ้งเหตุจึงได้วิทยุแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำตำบลเทพราช พร้อมด้วย ร.ต.ท.พูลพรรณ์ อุดมศิลป์ รอง สวป. สภ.แสนภูดาษ ร้อยเวรงานป้องกันและปราบปรามเดินทางมารับตัวไปทำการสอบสวน ก่อนให้พาไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ และส่งตัวไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยอีกครั้ง

นางสาวพลอย (นามสมมติ) ผู้เสียหายได้ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับ นายบอล ผู้ก่อเหตุผ่านทางเฟซบุ๊ก และได้มีการพูดคุยจนเกิดความใกล้ชิดกันเพียงระยะเวลาไม่นาน ก่อนที่จะมีการนัดแนะให้ตนเดินทางไปหา โดยได้นัดให้มารอพบกันยังที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทรา

นายบอล ได้ออกอุบายว่าจะนัดพาตนไปเดินเที่ยวยังที่ตลาดเก่าแก่คลองสวน 100 ปี ตนจึงได้ออกเดินทางมาจากบ้านพักที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนมาลงรถโดยสารยังที่สถานีขนส่งฉะเชิงเทรา โดยที่นายบอลได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับตามนัด จากนั้นนายบอลก็ขอแวะกลับเข้าบ้านก่อน บ้านอยู่ใกล้กับวัดจรเข้น้อย ซึ่งสภาพแวดล้อมค่อนข้างเปลี่ยว

ต่อมา นายบอล ก็มีพฤติกรรมเปลี่ยน ไม่ยอมพาไปเที่ยวยังตลาดตามที่ได้ตกลงกันไว้ ก่อนจะใช้กำลังลงมือข่มขืนกระทำชำเราและกักขังหน่วงเหนี่ยวเอาไว้ภายในบ้าน ซึ่งตนได้พยายามอ้อนวอน เพื่อให้นายบอลปล่อยตัวและพากลับออกมาส่งที่สถานีขนส่ง แต่นายบอลก็ไม่ยอม

จนกระทั่งเวลา 12.00 น. ตนจึงได้ออกอุบายว่าหิวข้าว อยากกินข้าว นายบอลจึงได้พาขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาทิ้งไว้ยังที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งดังกล่าว ก่อนจะขี่รถหลบหนีหายไป

หลังสอบถามข้อมูล จากปากคำผู้เสียหายแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้นำพาผู้เสียหายไปชี้ยังจุดที่เกิดเหตุ เพื่อให้เกิดความแน่ชัดว่าที่เกิดเหตุนั้นอยู่ตรงจุดใด เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่รอยต่อของหลาย สภ. และอยู่ไม่ไกลจากแนวเขตรอยต่อ 3 จังหวัดมากนัก

หลังจากนั้นจึงส่งตัวให้ไปพบพนักงานสอบสวนในท้องที่เกิดเหตุทำการสอบสวนดำเนินคดี และให้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายหาร่องรอยหลักฐานการถูกกระทำการข่มขืนอนาจารอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook