กระดานข่าว

กระดานข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
... บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ร่วมกับสพฐ. เชิญชวนโรงเรียนระดับประถมศึกษาทุกสังกัดทั่วประเทศ เข้าร่วมสมัครแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล ระดับอายุไม่เกิน 12 ปี ในโครงการ วิทยุการบินฯ-สพฐ. มินิวอลเลย์บอล ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2552 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ยุวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เปิดโอกาสให้ยุวชนทั่วประเทศ โดยเฉพาะจังหวัดที่ห่างไกลได้ร่วมแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมยุวชน และต่อยอดสู่การแข่งขันในระดับอายุ 14 ปี และ 16 ปี ต่อไป โรงเรียนที่สนใจสมัครและขอรายละเอียดกฎ กติกาการเข้าร่วมแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (สพท.) ทุกจังหวัด หรือสอบถาม โทร. 0-2285-9042 และ 0-2287-8266 หรือดูเว็บไซต์ www.aerothai.co.th

... น.ส.นารี วงศ์สิโรจน์กุล รักษาการแทนผอ.สสวท. แจ้งว่า ตามที่ศธ.ได้ประกาศใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551 นั้น เพื่อเป็นแนวทางในการใช้หลักสูตร สสวท.ขอเชิญครูและผู้สนใจดาวน์โหลดเอกสารการใช้หลักสูตรและสื่อหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สาระเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และสาระการออกแบบและเทคโนโลยี ในเว็บไซต์ www.ipst.ac.th โดยเอกสารเผยแพร่มี 4 รายการ อ่านได้จากโปรแกรม adobe acrobat ได้แก่ 1.การใช้หลักสูตรและสื่อวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี 2.ข้อเสนอแนะการจัดโครงสร้างหลักสูตรวิทยาศาสตร์ 3.ข้อเสนอแนะการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ 4.ข้อแนะนำการใช้หนังสือเรียนวิทยาศาสตร์ประถมศึกษาหลักสูตรเดิมกับหลักสูตรใหม่

... ชมรมพัฒนาครูเพื่อปฏิรูปการศึกษาจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ดังนี้ 1.วันที่ 20-21 มิ.ย. เรื่องการจัดกิจกรรมการสอนภาษาไทยเพื่อพัฒนานวัตกรรม และพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ และเรื่องเทคนิคการสร้างสรรค์สื่อการเรียนรู้กับครูมืออาชีพ สำหรับครูสอนระดับอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา และผู้สนใจทั่วไป 2.วันที่ 27-28 มิ.ย. เรื่องสุนทรียภาพในการบูรณาการดนตรีและนาฏศิลป์ ระดับประถมศึกษา และเรื่องสื่อประ กอบการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา ที่ห้องประชุมโรงแรมริเวอร์ ไซค์ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดและสมัครเข้ารับการอบรมได้ที่ โทร. 0-2280-3432 หรือ 0-2282-8074

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook