ยิงฆ่าซี6จนท.สวนยางนครศรีฯ

ยิงฆ่าซี6จนท.สวนยางนครศรีฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 15 มิ.ย. ร.ต.ท.สุวิทย์ นวลสงค์ ร้อยเวร สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่หน้าหมู่บ้านฉวางเมืองเอก ม.6 ต.ไสหร้า อ.ฉวาง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย บุญครบ ผกก.นำกำลังตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ข้างรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียน ขอม-752 นครศรีธรรมราช ทราบชื่อนายภคนนท์ นาคคง อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 281/30 หมู่บ้านฉวางเมืองเอก ม.6 ต.ไสหร้า อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เสื้อคลุมสีเหลือง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด.38 เข้ากลางหลัง 3 นัด ขาขวา 2 นัด และศีรษะ 1 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า นายภคนนท์ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่กองทุนสงเคราะห์การทำสวนยางฉวาง ระดับ 6 ฝ่ายตรวจสวนยางในเขต อ.ฉวาง และ อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุภรรยาให้ขี่รถออกไปซื้อของในตลาด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายชายฉกรรจ์ 2 คน ใช้รถจยย.ตามประกบ คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืน ขนาด.38 กระหน่ำยิงใส่นายภคนนท์ จำนวน 5 นัดซ้อน จนรถล้มลงคนร้ายยังเดินเข้ามาจ่อยิงหัวซ้ำอีก 1 นัด จนแน่ใจว่าเสียชีวิตแล้ว จึงซ้อนท้ายรถขับหลบหนีไป

พ.ต.อ.สมชาย สอบสวนทราบว่า นายภคนนท์ เป็นคนดี ชาวบ้านรักใคร่ และไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร ประเด็นการสังหารน่าเป็นเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว และขัดแย้งในหน้าที่การทำงาน ผู้ตายเป็นกรรมการอยู่ด้วย อาจจะทำให้เกิดความโกรธแค้นแก่ผู้ร่วมงาน อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้เร่งสืบสวนหาสาเหตุ เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook