เสื้อผ้า หน้า ผม..

เสื้อผ้า หน้า ผม..

เสื้อผ้า หน้า ผม..
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่าน มา 9 เดือนหลังต้องทนลำบาก ตากแดด อดอาหาร ฝึกซ้อม มานาน เหล่าพ่อค้าแข้งซูเปอร์สตาร์ทั้งหลาย บัดนี้ถึงเวลาพวกท่านแล้ว ที่จะเป็นตัวของตัวเองเสียที ท็อป 10 ของเราสัปดาห์นี้เต็มใจเสนออีกแง่มุมความเป็นตัวเองนอกสนาม ของพวกเขาเหล่านี้   .... และเหมือนเช่นเคยจงอย่าเชื่อกับลิสต์รายชื่อหรือพฤติกรรมข้างล่างนี้ ทางที่ดีจงบอกท็อป 10 ในใจคุณให้เราได้รู้บ้างก็จะดีไม่น้อย

อันดับ 10. เอ็มมานูเอล อัลมูเนีย
คงไม่มีอะไรยืนยันความเป็นตัวตนของผู้รักษาประตูขวัญใจชาวสีม่วงผู้นี้ได้ดีไป กว่านี้แล้ว ยามเฝ้าเสาให้กับอาร์เซน่อล มันยังดูนุ่มนวลและอ่อนละมุนไม่พอใช่มั๊ย! ว่ากันว่าชุดที่น้องหมาสวมใส่นั้นคือ ชุดในสไตล์ของ ปารีส ฮิลตัน นั่นเอง



อันดับ 9. เวส บราวน์ 
นี่ ไม่ใช่ลินคอร์น เบอร์โรว์ นักแสดงนำในซีรี่ย์เรื่องดัง "prison break" ดูให้ดี และละเอียดอีกนิด  พวกคุณเห็นเหมือนผมหรือเปล่า นี่คือ เวส บราวน์ ใช่มั๊ย เสื้อสีน้ำตาลหม่น กางเกงขายาวสีขาวเข้ารูป ทำไมถึงทำให้นักเตะธรรมดาคนหนึ่งดูดีได้ขนาดนี้



อันดับ 8. วิลเลี่ยม กัลลาส
เป็นตัวของตัวเองอย่างที่สุดทั้งในและนอกสนาม หมวกไหมพรม, แจ็คเก็ตสีดำที่มีขนสัตว์ขนาดใหญ่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหน้าร้อนนี้ กัลลาส จะสวมอะไรบ้าง?



อันดับ 7. บาการี่ ซานญ่า
เห็น ซานญ่า สวมชุดนี่แล้วมันทำให้ผมคิดถึงนิยามของคำว่าแบล็กโฟร์เอ้ย! แบ็กโฟร์ของอาร์เซน่อลขึ้นมาทันที ดูเสื้อเชิ้ตสีเงินสะท้อนแสงและยีนส์สีขาวที่ซานญ่าสวม มันดูเด่นสะดุดตาเสียจริง และถึงแม้จะดูเรียบๆไปนิด แต่กับสร้อยคอในสไตล์รัดคอที่เพิ่มเข้ามา ก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน



อันดับ 6. เซร์คิโอ รามอส
ผมมัดเรียบติดหนังหัวและประกายแวววาวของน้ำมันใส่ผม ประดับด้วยสร้อยคอสุดหรู กระเป๋าถือสไตล์เก๋ เสื้อนอกสีน้ำทะเล และบลูยีนส์ นี่คือกองหลังที่ติด 1 ใน 3 ที่ได้รับใบแดงมากที่สุดของลา ลีกาสเปนฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป



อันดับ 5. เดวิด เบ็คแฮม
นี่คือผู้ชายที่เต็มที่เสมอกับแฟร์ชั่นส์ นอกจากรูปร่างหน้าตาแล้ว ความที่เป็นนักฟุตบอลชื่อดังที่มีภริยาเป็นอาร์ทตัวแม่ เบ็คแฮม ไม่มีทางเลือกอื่น และดูเหมือนเขาจะชอบและถึงขั้นฝักใฝ่ หลงไหล ด้วยซ้ำ เสื้อผ้าทั้งชุดที่เห็นเป็นของ อาร์มานี่ ส่วนเจ้ วิคฯ ก็คงอยู่แถวๆนั้นนะแหละ สามีชั้นหล่อขนาดนี้



อันดับ 4. สตีเฟ่น ไอร์แลนด์
น่าเสียดายที่เราไม่ได้เห็นชัดๆ ว่าไอร์แลนด์ สวมใส่อะไรอยู่ แต่ดูจากมุมนี้ก็เพียงพอแล้วว่าความหวานคือสิ่งที่ไอร์แลนด์ต้องการ



อันดับ 3. แฟร้งค์ แลมพาร์ด
ใส่ แต่สีน้ำเงินครามทั้งชุดมาตลอด 9 เดือน ถึงเวลาแล้วที่แลมพ์ จะได้เป็นตัวของตัวเองเสียที ไม่รู้ว่าในกระเป๋าสีชมพูใบนั้นนอกจากครีมกันแดดแล้ว จะมีอายไลเนอร์, ลิปสติก หรือว่าบรัชออนสีชมพูรวมอยู่ด้วยหรือเปล่า



อันดับ 2. เฟร์นานโด ตอร์เรส
หนุ่ม หน้าหวานขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ กับบ็อกซ์เซอร์ตัวจิ๋ว สรีระเปลือยท่อนบนเห็นพุงขาวๆราวปลาสำลี กับที่คาดผม มันชั่งยั่วยวนสายตาเก้ง กว้าง แถวนั้นเสียจริงๆ



อันดับ 1. คริสเตียโน่ โรนัลโด้
แน่ นอนจะเป็นใครไปไม่ได้กับอันดับ 1 ของเรา ทรงผมสั้นเกรียนใส่แว็กซ์จนดำขลับ เสื้อไหมพรมลายคลุมถึงลำคอ กับเสื้อนอกคอวีสีดำ ทับด้วยแจ็คเก็ตหนังสีดำที่ดูเด่น เช่นเดียวกับบูธหนังสีดำสไตล์ทหารดูเหมือนนักร้องนำวงร็อค ติดตรงที่ทุกอย่างดูซอฟไปหมด เมื่อในมือมีช่อดอกกุหลาบสีแดงแต่ก็ต้องยอมเค้าหล่ะกับลุกนี้


ฮันนิบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook