ไฟดับ

ไฟดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกข์คนเมือง

rongtook@khaosod.co.th

ทุกข์คนเมืองเรื่องแรก แจ้งว่า บนสะพานลอยคนข้าม ปากซอยรามคำแหง 68 เขตบางกะปิ ดับมืด อันตรายอย่างมากสำหรับชาวบ้านที่ผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว ฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยตรวจสอบให้หน่อย

ต้องรีบตรวจสอบแก้ไขเพื่อความปลอดภัยของชาวบ้าน

ทุกข์เรื่องต่อมา แจ้งว่า บริเวณซอยโรงน้ำตาล หมู่ 9 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ยาเสพติดระบาด ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจกวาดล้างทีเถอะ

ยาบ้านับวันจะระบาดเพิ่มมากขึ้น

ทุกข์อีกเรื่อง เป็นปัญหายาเสพติดเช่นกัน ชาวประเวศ แจ้งว่า บริเวณซอยสุภาพงษ์ 8 ตรงข้ามห้างซีคอนสแควร์ พื้นที่เขตประเวศ ยาบ้าระบาดหนัก ฝากตำรวจสน.ประเวศปราบปรามที

เป็นอีกจุดที่ประสบปัญหายาเสพติด

สำนักงานประปาสาขาแม้นศรีชี้แจงกรณีเกิดฝนตกหนัก มีต้นไม้หักโค่นล้มเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยระบุว่าต้นไม้ล้มเพราะมีการขุดวางท่อประปานั้น ขอเรียนว่ากรณีดังกล่าว แนวการวางท่อห่างจากต้นไม้ 1 เมตร และลึก 0.80 เมตร จึงไม่ใช่สาเหตุต้นไม้ล้ม แต่เกิดจากพายุฝนตก และมีลมพัดแรงผิดปกติ

สาเหตุหลักลมพายุพัดแรง

สำนักงานเขตราชเทวี แจ้งว่า เพื่อให้เยาวชนในพื้นที่เขตราชเทวีมีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการปกครองระบอบประชาธิปไตย รวมทั้งตระหนักถึงความสำคัญ และมีจิตสำนึกในการเสริมสร้างและดำรงไว้ซึ่งการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข สำนักงานเขตราชเทวี จัดอบรมเยาวชนตามโครงการสร้างเครือข่ายเยาวชนประชาธิปไตย ขึ้นในวันที่ 20 และ 21 มิ.ย. เวลา 08.00-16.00 น. ที่ห้องประชุมโรงเรียนกิ่งเพชร โดยแบ่งการอบรมออกเป็น 2 รุ่น รุ่นละ 100 คน

เป็นการส่งเสริมระบอบประชาธิปไตย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook