เมียคนสวยฟานเดอร์ฟาร์ทเป็นมะเร็ง-ลั่นต่อสู้เอาชนะ

เมียคนสวยฟานเดอร์ฟาร์ทเป็นมะเร็ง-ลั่นต่อสู้เอาชนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางเลือดดัตช์ของรีล มาดริด เปิดเผยว่า ซิลเวีย ภรรยาสาวของเขากำลังต่อสู้กับโรคร้ายมะเร็งเต้านมและไม่ว่าอะไรเกิดขึ้นก็ไม่มีความสำคัญ พวกเขาทั้งสองจะผ่านมันไปด้วยกัน การป่วยเป็นโรคมะเร็งของซิลเวียได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเราอย่างสิ้นเชิง แต่ตนรู้ดีว่าซิลเวียจะต้องผ่านมันไปได้และนั่นจะทำให้พวกเราผ่านมันไปได้ด้วยกัน มั่นใจเช่นนั้น

ภรรยาสาวของฟาน เดอร์ ฟาร์ท เปิดเผยถึงการเป็นมะเร็งเต้านมของหล่อนต่อสาธารณะครั้งแรกในวันที่ 16 มิถุนายนว่าเป็นการป่วยในช่วงแรกและจะเข้าเคมีบำบัดในเดือนกรกฎาคม

อดีตดาวเตะฮัมบูร์ก กล่าวว่า ช่วงตรวจสอบและวินิจฉัยโรคเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก ซิลเวียเสียขวัญจนต้องปลอบหล่อนตลอดเวลา ไม่เคยแสดงให้ซิลเวียเห็นว่ากำลังอ่อนแอ แม้ว่าตลอดเวลาพวกเราจะเตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน แต่ก็อดไม่ได้ที่จะต้องช็อค ซิลเวียกังวลมากต้องประคองกอดหล่อนอยู่ในอ้อมแขนตลอดเวลาและคุยกันตลอดคืน

พวกเรารำลึกถึงวันเวลาที่พวกเราเคยอยู่และทำอะไรด้วยกัน พวกเราจะผ่านช่วงเวลาแห่งความเลวร้ายไปด้วยกัน ขณะนี้ไม่มีอะไรสำคัญ นอกจากหล่อน ความรักของพวกเราและครอบครัว ซิลเวียไม่ยอมแพ้และบอกว่าต่อสู้กับโรคร้าย ถือว่าสำคัญมากและหวังว่าหล่อนจะเอาชนะมันได้ ซิลเวียคือนักสู้ หล่อนทำให้ผมภูมิใจ ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี แม้ว่าจะกังวลแต่ก็พยายามทำให้หล่อนหัวเราะ ผมจะทำทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับซิลเวียเพราะหล่อนคือชีวีตของผม

ซิลเวีย กล่าวว่า ความรักของพวกเราไม่มีขอบเขต ความรักของฟาน เดอร์ ฟาร์ท จะช่วยให้หล่อนเอาชนะอาการป่วย

สำหรับฟาน เดอร์ ฟาร์ท แต่งงานกับซิลเวีย ปี 2005 โดยซิลเวียเป็นนางแบบและดาราโทรทัศน์ชื่อดัง ถือเป็นแฟนสาวและภรรยาของนักเตะที่สวยที่สุดคนหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook