ให้ประกันตัวแล้ว เมธี ดาราเสื้อแดง

ให้ประกันตัวแล้ว เมธี ดาราเสื้อแดง

ให้ประกันตัวแล้ว เมธี ดาราเสื้อแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจให้ประกันตัวแล้ว เมธี นักแสดง-นายแบบ หลังถูกจับตามหมายจับ อั้งยี่ ขึ้นเวทีม็อบเสื้อแดง ด้าน สุรชัย แซ่ด่าน 1 ใน 8 แกนนำที่ถูกออหหมายจับ พร้อมมอบตัวสู้คดีเร็วๆนี้ ยืนยันไม่หลบหนีไปไหน

(19มิ.ย.) เวลา 10.00น. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 (ผบก.น.1) กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนพิจารณาอนุญาตให้นายเมธี อมรวุฒิกุล อายุ 37 ปีนักแสดงและนายแบบชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1697/2552 ลงวันที่ 15 มิ.ย.52 ในข้อหามั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป กระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดการวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง

โดยเป็นหัวหน้าหรือผู้ที่มีหน้าที่สั่งการ ,ร่วมกันกระทำให้ปรากฏแก่ประชาชนด้วยวาจาอันมิใช่เป็นการกระทำภายในความมุ่ง หมายแห่งรัฐธรรมนูญ เพื่อให้ประชาชนล่วงละเมิดกฎหมายแผ่นดิน ,ร่วมกันชุมนุมหรือมั่วสุม ณ ที่ใดๆตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปในท้องที่กรุงเทพมหานคร หรือกระทำการใดอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย

หลังจาก ขึ้นเวทีในการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)จากเหตุการณ์สงกรานต์เดือดที่ผ่านมา ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจับกุมภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. โดยจะให้ประกันตัวเป็นวงเงิน 5 แสนบาทจากนั้นจึงจะปล่อยตัวเพราะต้องสอบสวนในเบื้องต้นก่อนและจะเรียกตัวมา ให้ปากคำเพิ่มเติมในภายหลังพร้อมๆกับผู้ต้องหาแกนนำกลุ่มเสื้อแดงอีก 8 คนที่ถูกออกหมายจับและเข้ามอบตัวก่อนหน้านี้แล้ว

ส่วนกรณีของนายนายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ 1 ใน 8 ผู้ต้องหานั้น ขณะนี้ยังไม่ได้มามอบตัวร่วมกับแกนนำ 6 คนซึ่งเข้ามอบตัวสู้คดีเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. แต่อย่างใด แต่มีการแจ้งมายังพนักงานสบอสวนแล้วว่าจะเข้ามอบตัวในภายหลัง แต่ไม่ได้ระบุวันเวลาที่แน่ชัด และจะยืนยันจะไม่หลบหนีไปไหน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook