อัลติส สองลิตร ตัวท็อป สุด...สุดอะ

อัลติส สองลิตร ตัวท็อป สุด...สุดอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใครจะเชื่อ โคโรลล่า อัลติส เดี๋ยวนี้มีเงินแค่ล้านเดียวซื้อไม่ได้แล้ว เพราะถ้าตัดสินใจเลือกตัวท็อป เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ มีเนวิเกเตอร์ คุณจะต้องโยนเพิ่มไปอีก 1.184 แสนบาท ราคานี้เขารวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศไว้เรียบร้อยแล้วนะครับ แต่เดี๋ยวก่อน...ถ้าคุณตัดสินใจเลือกตัวท็อปจริงๆ คุณจะได้อะไรมากกว่าที่มีอยู่ใน อัลติส ตัวปกติบานเบอะ...ออปชั่นที่มากันครบแบบนี้...มันส์อยากบอกใครเชียว

โตโยต้าคลอดอัลติส รุ่นเครื่องยนต์สองลิตร มาได้หนึ่งเดือนเต็มๆ แล้วครับ เป้าหมายก็เพื่อตอบสนองความต้องการของวัยรุ่น, นักบริหารรุ่นใหม่ที่ต้องการความกะทัดรัด แฝงความเป็นสปอร์ตไว้อย่างเต็มขั้น...เชื่อเถอะครับว่าโจทย์ข้อนี้โตโยต้าเขาได้คะแนนเกือบเต็ม เพราะแค่เดือนเดียวก็เห็น อัลติส สองลิตร วิ่งกันให้เต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด

สำหรับออปชั่นที่เพิ่มเติมไล่เรียงกันไม่หมด เริ่มจากสเกิร์ต รอบคันมีสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรก, กระจังหน้าใหม่ไม่เหมือนใคร, โคมไฟหน้าเป็นแบบ HID ปรับระดับอัตโนมัติซะด้วย ถ้ามืดมากไฟหน้าก็จะยกขึ้นอีกเล็กน้อย เพื่อให้แสงสว่างคมชัดมากขึ้น, แม็ก 16 นิ้ว ลาย 10 ก้าน ยางดันลอปติดมาจากโรงงาน, ไฟตัดหมอกฝังในกันชน, กระจกมองข้างพร้อมชุดไฟเลี้ยวปรับด้วย ไฟฟ้า แต่วางตำแหน่งเร้นลับไปนิด ถ้าอยู่บนเท้าแผงประตูก็แจ่ม, ไฟท้ายเป็น LED, มีกล้องส่องด้านหลังเวลาถอยจอด..มองยากนิด แต่ช่วยได้เยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook