ชวรัตน์คุยคะแนนยังดีนำทัพเว้าอีสาน เปิดโพลคะแนนสูสี

ชวรัตน์คุยคะแนนยังดีนำทัพเว้าอีสาน เปิดโพลคะแนนสูสี

ชวรัตน์คุยคะแนนยังดีนำทัพเว้าอีสาน เปิดโพลคะแนนสูสี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวรัตน์ เชื่อเสียงตอบรับดีคู่ท้าชิง เปรียบเหมือนแชมป์เก่า ยันไม่มีการโกงเลือกตั้งเหมือนสมัยก่อน ภท.ขนรมต.ช่วยหาเสียงคึกคัก "เนวิน"นำทัพรมต.หาเสียงเลือกตั้งซ่อมสกลฯโค้งสุดท้าย โวสามารถให้ ส.ส.ภูมิใจไทยของบฯพัฒนาได้ หัวหน้าพรรคเว้าอีสานเรียกเสียงชาวบ้าน เขินลงพื้นที่ครั้งแรก

นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงความมั่นใจในการลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงเพื่อเลือกตั้งซ่อมใน จ.สกลนคร เขต 3 ว่าค่อนข้างมั่นใจว่าเสียงตอบรับน่าจะออกมาดี แต่คงตอบไม่ได้ว่าจะคิดเป็นเปอร์เซ็นต์เท่าไหร่ โดยเฉพาะการมาลงพื้นที่ครั้งนี้เปรียบเหมือนการท้าชิง เพราะคู่แข่งเองก็ถือเป็นแชมป์ในพื้นที่มาก่อน ส่วนข่าวในเรื่องการทุจริตต่างๆ นั้น ยังไม่ได้ยินการพูดถึง ซึ่งเชื่อว่ายุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว การโกงการเลือกตั้งก็ไม่น่าจะมีเหมือนสมัยก่อน และ กกต.เองก็ทำงานหนักอยู่แล้ว

ภท.ขนรมต.ช่วยหาเสียงคึกคัก

บรรยากาศการหาเสียงของพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) โค้งสุดท้ายเขต 3 จ.สกลนคร เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ในพื้นที่ อ.สว่างแดนดิน อ.เจริญศิลป์ อ.ส่องดาว อ.คำตากล้า และ อ.บ้านม่วง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 มิถุนายน เพื่อช่วยนายพิทักษ์ จันทศรี ผู้สมัครของพรรคเบอร์ 1 นั้นบรรดารัฐมนตรี ส.ส.และแกนนำพรรคร่วมหาเสียง ตั้งแต่เวลา 06.30 น.วันเดียวกัน นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นางพรทิวา นาคาศัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เดินทางมาถึงสนามบินอุดรธานี และแวะรับประธานอาหารเช้า ก่อนเดินทางไป อ.ส่องดาว ซึ่งกำหนดการเดิมจะลงพื้นที่ อ.สว่างแดนดิน ในเวลา 08.30 น. แต่เนื่องจากพรรคเพื่อไทยจะลงพื้นที่หาเสียงในเขตเดียวกัน ทางพรรคภูมิใจไทยจึงเปลี่ยนแปลงกำหนดการ

ต่อมาเมื่อเวลา 09.30 น. ที่ร้านอาหารอุ้ยแหลว ต.ส่องดาว อ.ส่องดาว ซึ่งเป็นร้านของนายธงชัย ไชยรบ นายกเทศบาลตำบลส่องดาว ทีมงานของพรรคภูมิใจไทยได้ปราศรัยย่อยกับชาวบ้านประมาณ 100 คน ขณะเดียวกันที่ตลาดเทศบาลตำบลส่องดาว ห่างจากจุดปราศรัยของ ภท.ประมาณ 100 เมตร กลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 20 คน ยืนสังเกตการณ์โดยมีตำรวจดูแลอย่างใกล้ชิด จากนั้นนายชวรัตน์ นางพรทิวา นายโสภณ นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายมานิต นพอมรวดี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย เดินทางมาถึง ซึ่งการหาเสียงชูนโยบาย 1 หมู่บ้าน 1 ลานกีฬา 1 สถานีอนามัย 1 รถพยาบาล 1 ตำบล 1 ทุนเรียนแพทย์ 1 ตำบล 1 ชลประทาน ถนนปลอดฝุ่น กองทุนยังชีพฉุกเฉินสำหรับอาชีพอิสระ และอาหารกลางวันนักเรียนฟรี

นายบุญจงกล่าวว่า ที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยทำงานแบบจับต้องได้และเป็นรูปธรรม เช่น เบี้ยผู้สูงอายุ เงินค่าตอบแทน อสม. ตลอดจนการใช้บัตรประชาชนในการรักษาพยาบาล ซึ่งพรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคร่วมรัฐบาล สามารถให้ ส.ส.ของพรรคของบประมาณการพัฒนาได้ จึงขอโอกาสจากประชาชนเลือก ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ให้ได้ ส.ส.เพิ่มอีก 1 เสียง และเป็นคนแรกของพรรคภูมิใจไทยที่มาจากการเลือกตั้งเพื่อมีพลังในการทำงานต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook