โค้งสุดท้าย เยาวเรศตำปูปลาร้า-พัลลภจับมือเหลิม

โค้งสุดท้าย เยาวเรศตำปูปลาร้า-พัลลภจับมือเหลิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.สกลนคร เขตพื้นที่การเลือกตั้งที่ 3 ที่มีการเลือกตั้งซ่อมในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ พรรคเพื่อไทยได้แบ่งการหาเสียงออกเป็น 2 สาย คือ สายของนางเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาวพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่นำขบวนส.ส.หญิง และส.ส.กทม. และสายปราศรัย นำโดยร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย

สายของนางเยาวเรศ เริ่มหาเสียงตั้งแต่เวลา 09.00 น. ด้วยการนำผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม และส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย เดินหาเสียงที่ตลาดเทศบาลสว่างแดนดิน ทั้งนี้ นางเยาวเรศได้ตำส้มตำปูปลาร้าแสดงฝีมือให้กับชาวบ้านดูด้วย จากนั้น จึงเดินไปที่วัดป่าห้วยหลัว อ.บ้านม่วง ต่อมาเวลา 13.00 น. เดินทางไปที่วัดศรีชมชื่น อ.บ้านม่วง จนกระทั่งเวลา 15.00 น. จึงได้เดินทางไปที่วัดบูรพา อ.คำตากล้า เป็นที่สุดท้าย

ขณะที่สายของร.ต.อ.เฉลิม ได้เดินทางไปปราศรัยกลุ่มย่อยพร้อมกับพล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตรองผอ.กอ.รมน. ที่วัดป่าบ้านถ่อน อ.สว่างแดนดิน และเวลา 13.00 น. ไปปราศรัยที่ศาลแม่ย่าโคกสี อ.สว่างแดนดิน และเวลา 15.00 น. จึงเดินทางไปปราศรัยที่วัดดงห้วยเปลือย อ.บ้านม่วง และปิดเวทีปราศรัยเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 17.00 น. ที่วัดโคกศิลา อ.เจริญศิลป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook