What up

What up

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แมงเมาธ์ฉบับนี้ขอเริ่มต้นด้วยกิจกรรมเอาใจเกาหลี ฟีเวอร์ โดยโคเรีย พลาซ่า ขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี เปิดคอร์สเรียนใหม่ฟรี ไม่ว่าจะเป็นเรียนตีกลองและเครื่องเคาะพื้นเมืองเกาหลี ภาษาเกาหลี แอโรบิก เทควนโด เต้น K-Pop สนใจแวะไปได้ที่โคเรีย พลาซ่า ศูนย์การค้าเอสพลานาดหรือสมัครผ่านเว็บไซต์ www.kto.or.th..+++ส่วนใครที่กำลังหาโปรแกรมงานแสดงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร บรรจุภัณฑ์ แวะไปได้ที่งานโพรแพ็คเอเชีย 2009 ระหว่างวันที่ 17-20 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ที่ต้องถือว่าเป็นงานแสดงเทคโนโลยีด้านนี้ในระดับเอเชีย และมีนวัตกรรมที่ช่วยประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย..+++มากันที่แพ็กเกจพิเศษในแวดวงโรงแรมกันบ้าง ขึ้นเหนือไปที่เชียงใหม่ แทมมาริน วิลเลจ จัดแพ็กเกจพิเศษ ในราคา 5,700 บาท++ต่อห้องต่อคืน(พักอย่างน้อย 2 คืน)ด้วยห้องพักสไตล์ล้านนา พร้อมอาหารเช้า และรถรับส่งสนามบิน เยี่ยมชมและนมัสการพระธาตุดอยสุเทพ อิ่มอร่อยกับดินเนอร์มื้อค่ำและผ่อนคลายกับโปรแกรมสปา 90 นาที สนใจสอบถามได้ที่ 0-2301-1850 หรือคลิกไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tamarindvillage.com..+++ด้าน

มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ จัดแพ็กเกจพัก 2 คืนจ่ายราคา 1 คืน สนใจสอบถามได้ที่ 0-2442-2000..+++และใครกำลังหาโปรแกรมไปพักผ่อนรีสอร์คสุดหรูริมหาดพัทยา เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท จัดแพ็กเกจสำหรับครอบครัว ด้วยห้องพักการ์เด้นวิว 2 คืน บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า โปรแกรมเที่ยวชมสวนเสือศรีราชาครึ่งวัน เช็กเอาต์ได้ถึง 4 โมงเย็น และส่วนลด 50% สำหรับเปิดห้องที่สองสำหรับเด็ก ราคาเริ่มต้นที่ 11,990++สำหรับ 2 คืน สนใจสอบถามได้ที่ 0-3825-9888..++ปิดท้ายด้วยกิจกรรมดีดๆเพื่อสังคม โดยโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สยาม

สแควร์ จัดงานการกุศลระดมทุนช่วยเหลือโรงเรียนการโรงแรมและการท่องเที่ยวพอลดูบรูล์ เสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา ในวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ ณ ซีเอ็มสแควร์ ที่งานนี้มีนักร้องรับเชิญอย่าง โก้-นายแซ็กแมน,เกล ดีล่า,นภาดา สุขกฤต และโชว์พิเศษ พร้อมลุ้นเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดีจากการจับรางวัลใหญ่ในงาน บัตรราคา 1,900 บาทถ้วนรวมอาหารและเครื่องดื่มตลอดงาน สนใจก็แวะไปกันไปได้

ฉลองงานมงคล

ชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี และประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานในพิธีฉลองมงคลสมรสระหว่าง อำนาจ คิ้วคชา บุตรคนที่ 6 ของ ผิน คิ้วคชา ประธานกรรมการบริหารบริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด (มหาชน)และอาภา คิ้วคชา กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทซาฟารีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) กับเจ้าสาว เฉิน หงษ์ หลิน บุตรี ของนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าชาวไต้หวัน เมื่อเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook