เทสโต ปลุกตลาดมันฝรั่ง เปิดตัว เทสโต ลาติโน คัลเลอร์

เทสโต ปลุกตลาดมันฝรั่ง เปิดตัว เทสโต ลาติโน คัลเลอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ เทสโต ฉีกความจำเจตลาดมันฝรั่ง เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ เทสโต ลาติโน คัลเลอร์ มันฝรั่งทอดกรอบรสชาติใหม่สไตล์ลาตินอเมริกันพร้อมลูกเล่น อร่อยเผ็ด ลิ้นเปลี่ยนสีได้ และเปิดตัว พรีเซนเตอร์คนใหม่ ฒเป้ อารักษ์ อมรศุภศิริฒ มั่นใจทำยอดได้มากกว่าสินค้าออกใหม่ปกติเท่าตัว

นายสุรัตน์ ผู้บังเกิดผล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด กลุ่มสินค้าและบริการทางอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากมันฝรั่งเทสโตประสบความสำเร็จอย่างสูง กับ แคมเปญ อร่อยลิ้นเปลี่ยนสีได้ เมื่อปีที่แล้ว มันฝรั่งเทสโตจึงได้นำ คอนเซ็ปต์ ของนวัตกรรมนี้กลับมาสร้างสีสัน และความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคอีกครั้ง โดยส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ เทสโต รสลาติโน คัลเลอร์ (Tasto Latino Color) ซึ่งผสมผสานรสชาติเผ็ดจัดจ้านที่ลงตัวกับลูกเล่นเด็ดโดนใจวัยรุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ ลิ้นเปลี่ยนสีได้ โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อยที่ผู้บริโภคจะได้ลุ้นว่าแต่ละซองจะเจอสีอะไร

นอกจากนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดมันฝรั่ง พร้อมทั้ง Refresh แบรนด์ให้ดูเป็นแบรนด์ที่น่าค้นหา ท้าทาย ตรงกับสโลแกน เผยรหัสลับแห่งรส พร้อม ดึง เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ สินค้าใหม่นี้จะมีวางจำหน่ายตั้งแต่เดือน มิ.ย. - ก.ย. หรือเพียง 4 เดือน

บริษัทได้เตรียมงบการตลาดสำหรับการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ และพรีเซนเตอร์ใหม่ไว้กว่า 40 ล้านบาท ผ่านการใช้สื่อโฆษณาแบบครบวงจร โดยมีภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์เป็นหลัก พร้อมด้วยสื่อเสริมอื่น ๆ อาทิ สื่อโฆษณกลางแจ้ง การแจกสินค้าตัวอย่าง กิจกรรมประชาสัมพันธ์ สื่อโฆษณาออนไลน์ สื่อโฆษณา ณ จุดขายการเล่นเกมชิงรางวัลผ่านเว็บไซต์ นิตยสาร และกิจกรรมของสมาชิก tastoclub ( www.tastoclub.com )

นอกจากนี้เทสโตยังได้เตรียมกิจกรรม คาราวาน Roadshow เดินสายโปรโมทสินค้า พร้อมพรีเซนเตอร์ใหม่ตามสถานที่ที่ผู้บริโภคเป้าหมายอยู่อด้วย ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายเพื่อกระตุ้นยอดขายรวมของผลิตภัณฑ์มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ เทสโต ให้มีอัตราการเจริญเติบโตที่ 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา (2008) โดยคาดว่าจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดจาก 20% เป็น 25% ได้ภายในปีนี้ โดยมีผลิตภัณฑ์ เทสโต รสลาติโน คัลเลอร์ เป็นตัวหลักในการช่วยสร้างอัตราการเจริญเติบโตดังกล่าวให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้

มั่นใจว่า เทสโต รสลาติโน คัลเลอร์ จะสามารถกระตุ้นยอดขาย และเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้สูงสุดอีกครั้ง โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า การออกสินค้าใหม่ปกติได้ถึง 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook