ป๋อเลื่อนแต่งงานปีหน้า เอ๋ พรทิพย์ เครียดเรื่องคดีฟ้องร้อง

ป๋อเลื่อนแต่งงานปีหน้า เอ๋ พรทิพย์ เครียดเรื่องคดีฟ้องร้อง

ป๋อเลื่อนแต่งงานปีหน้า เอ๋ พรทิพย์ เครียดเรื่องคดีฟ้องร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บอกพร้อมนานแล้ว อยากแต่งปีนี้ แต่เลื่อนเพราะรอเอ๋เคลียร์คดีให้สบายใจ

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ป๋อ - ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกช่อง 7 สี กล่าวถึงแผนวิวาห์กับ เอ๋ - พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ นางร้ายสาวหน้าหวานว่า จริงๆ พร้อมมาตั้งนานแล้ว อยากแต่งในช่วงที่ตนเองอายุ 35 ปี ในวันที่ 2 ธ.ค.นี้ แต่พอดีช่วงนี้ เอ๋มีข่าวอื่นๆ เข้ามา อย่างเรื่องการขึ้นโรงขึ้นศาล กลายเป็นว่าปีนี้มีเรื่องไม่สบายใจ พอมีเรื่อง เริ่มชักไม่สนุกแล้ว อยากให้ค่อยๆ เคลียร์กันไปก่อน ขยับไปเป็นปีหน้าก็ได้

ป๋อกล่าวถึงกรณีที่แฟนสาวถูกฟ้องร้อง ในฐานะพิธีกรร่วมในรายการคันปากว่า "ผมรู้สึกสงสารเขา ตอนแรกเอ๋วิตกกังวลไปหมด ลน เอ๋ค่อนข้างเครียดมาก แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เหมือนระยะเวลาช่วยรักษาได้ดีขึ้น กับน้องก็ปลอบว่าคนเราต่างจิตต่างใจ บอกเขาว่าอย่าตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้ามีปัญหาก็พยายามแก้ไขไปทีละช่วง โดยส่วนตัวผมคงพูดอะไรมากไม่ได้ ได้แต่เป็นกำลังใจให้น้องเขามากกว่า อยากให้ทุกอย่างคลี่คลาย ไกล่เกลี่ยในทางที่ดี เพราะจริงๆ เอ๋เองเขาก็ไม่ได้มีเจตนา ทำตามหน้าที่ของการเป็นพิธีกร ตื่นเช้ามาอ่านข่าวบันเทิง"

นักข่าวเปลี่ยนบรรยากาศถามเรื่องสวีตของทั้งสอง ป๋อกล่าวว่า "จุดที่ผมว่าเอ๋ใช่สำหรับรับเรา คือ เอ๋เขาบ้าๆเหมือนผม(หัวเราะ) อยู่กับเอ๋แล้วสนุก เอ๋เขาเป็นคนที่มีหลายมุม มุมที่โดดเด่นมักจะทำให้ขำ คือ เขาชอบมาแปลกๆ มีอะไรเซอร์ไพรส บางทีเขาก็มาแบบซุปเปอร์แมนบ้าง ใส่กางเกงอะไรมาก็ไม่รู้ เห็นแล้วขำดี อย่างเวลาที่เราทำอะไรบ้าๆบอๆเขาก็จะขำด้วย วันนี้ถือว่าผมพิสูจน์ด้วยเวลาจากที่คบกันมา 6 ปี มาถึงวันนี้ผมพูดได้เต็มปาก พูดได้ไม่อายเพราะเราเองก็คบเขาคนเดียว เราก็ไม่มีใครอื่นเลย"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook