เรือใบจ้องคว้าเลสค็อตต์อีกราย

เรือใบจ้องคว้าเลสค็อตต์อีกราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรือใบสีฟ้าแมนฯซิตี้ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 15 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวโจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังเอฟเวอร์ตั้นภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้

หลังจากเซ็นสัญญาคว้าตัวแกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ และโรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้ามาเสริมทัพ รวมทั้งกำลังจะได้ตัวคาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ล่าสุดมาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯซิตี้ หันมามองหากองหลังเข้ามาเสริมแนวรับโดยเล็งไปที่ เลสค็อต ดาวเตะวัย 26 ปีของเอฟเวอร์ตั้น และเตรียมยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เป็นค่าตัว ขณะเดียวกันก็ล่อใจนักเตะด้วยสัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 4.4 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าที่รับจาก ทอฟฟี่สีน้ำเงิน สองเท่า

ทางด้านเดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ ตั้น ต้องการรั้งตัวผู้เล่นชุดนี้ไว้ แต่อาจยอมปล่อยเลสค็อตต์ หากสามารถหาคนที่เหมาะสมเข้ามาแทนที่ได้ก่อน โดยมีข่าวสนใจเซอร์เก อิ๊ก นาเชวิช กองหลังทีมชาติรัสเซียของซีเอสเคเอ มอสโก และกำลังติดตามดูสถานการณ์ของเรนาโต้ ซิเวลลี่ เซ็นเตอร์แบ๊กอาร์เจนไตน์ที่หมดสัญญากับมาร์เซย์ ขณะเดียวกันมีความเป็นไปได้ที่แมนฯซิตี้จะเสนอเดวิด ดันน์ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัวเลสค็อตต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook