วันที่ 26 มิถุนายน 2552

วันที่ 26 มิถุนายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
* ปลื้มยอดจอง

นายศิริโรจน์ ชาวปากน้ำ ผู้ช่วยผู้ว่าการ การเคหะแห่งชาติ เปิดเผยถึงผลการจัดงานตลาดนัดบ้านเอื้ออาทร ครั้งที่ 2 ที่ผ่านมาว่า ประสบความสำเร็จ โดยมีลูกค้าให้ความสนใจจองซื้อบ้านทั้งสิ้น 6,300 ยูนิต โดยลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริงการเคหะแห่งชาติจึงได้มอบกุญแจให้ลูกค้า และให้ลูกค้ายื่นขอสินเชื่อและทำสัญญาชื้อขายไปพร้อม กันไม่เช่นนั้น ลูกค้าจะต้องรอถึง 1 เดือนครึ่ง

* เอาใจคอการ์ตูน

นายอนวัช องค์วาสิฎฐ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด เปิดเผยว่า เมเจอร์ได้จัดรายการส่งเสริมการขายสำหรับแฟนภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น ไอซ์เอจ สำหรับครอบครัว เมื่อซืรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า 2 ที่นั่งจะได้รับฟรีอีก 1 ที่นั่ง ส่วนโปรโมชั่นสำหรับเด็กเมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์สำหรับเด็ก เรื่องไอซ์ เอจ 3 ทุก 1 ที่นั่ง รับทันทีคูปองแลกฟรี ไอศกรีมโคนแมคโดนัลด์

* ต้อนรับกรรมการ

นายสุทธิชัย จิตรวาณิช รองผู้จัดการสายงานตรวจสอบภายในและกำกับกิจกรรมองค์กร ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เปิดเผยว่า คณะกรรมการ ตลท. ได้ต้อนรับกรรมการใหม่ 3 คน คือ นายไพบูลย์ นลินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ทิสโก้, นางวิภารัตน์ มี สิทธิ์สกุล กรรมการผู้อำนวยการ บล.ยูบีเอส (ประเทศไทย) และนายสมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร บล.ธนชาต

* สินค้าราคาถูก

< /> นายสุพัฒน์ ศรีธนาธร รองกรรม การผู้จัดการอาวุโสด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟได้ยกคาราวานสินค้าคุณภาพ ซีพี ราคาถูกพิเศษ จำหน่ายในงาน ศึกมวยไทยมาราธอน วีโก้ สมาร์ท และมหกรรมสินค้าสู้เศรษฐกิจ ทั่วไทย เช่น ไข่ไก่สดถาด 30 ฟอง 60 บาทจากราคาปกติที่ถาดละ 84 บาท ซึ่งจะจัด ขึ้นทุก ๆ 2 เดือน จำนวน 5 ครั้งทั่วประเทศตลอดปีนี้ ที่ จ.ฉะเชิงเทรา นครราชสีมา สงขลา เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook