วันที่ 26 มิถุนายน 2552

วันที่ 26 มิถุนายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** ให้ได้อย่างนี้ หญิงแกร่งแห่ง ธนาคารยูโอบี วจี ประมวลรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานบริหารสินทรัพย์พิเศษ แถลงข่าวเลหลัง ทรัพย์หลุดจำนองลอตใหม่ งานนี้ใจปาหั่นราคากว่า 65% พร้อมตอบคำถามและอธิบายทุกเม็ดทุกประเด็น ถูกใจนักข่าว เพราะได้ข่าวเป็นชิ้นเป็นอัน

** ฝั่ง สารสิน วีระผล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ค่ายซี.พี. ออกมายืนยันด้วยเสียงอันหนักแน่นไม่ต่ำกว่า 10 รอบ ในงานลงขันขยายช่องทางลงทุนธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารกับ ธนาคารอัล ซาราม แห่งบาห์เรน ว่า ไม่เกี่ยวข้องกับข่าวอาหรับมาทำนาในไทย พร้อมสำทับว่า ทุกคนอย่าเขียนข่าว ผิดเพราะกลัวประชาชนจะสับสน

** ส่วนงานเปิดตัว เอ็มโพเรียม สปีด ออฟ ไทม์ เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ เอ็มดี ดิ เอ็มโพเรียม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ถูกแซวจากผู้บริหารค่ายรถยนต์ที่มาร่วมงานว่าจะจองซื้อรุ่นใดเป็นพิเศษหรือเปล่า? เพราะจุดเด่นของงานอยู่ที่โชว์สุดยอดยนตรกรรมซูเปอร์คาร์และนาฬิการะดับโลก แต่สุดท้ายต้องรอคำตอบเก้อ ! เพราะเจ้าตัวนั่งนิ่งอมยิ้มลูกเดียว

** ด้าน สุรพงษ์ ไพสิฐพัฒนพงษ์ โฆษกกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ สอท. ยกธงขาวหั่นกำลังการผลิตรถยนต์ปีนี้ลงอีก 1.4 แสนคัน เหลือเพียง 9.4 แสนคัน เพราะ ถูกพิษเศรษฐกิจเล่นงานจนยอดขายรถยนต์หล่นวูบ 12 เดือนติด

** ขณะที่เก้าอี้ ผู้ว่าการ ททท. ที่ว่างเว้นมานานและยังไม่มีวี่แววว่าการสรรหาจะเสร็จสักที จึงถูกภาคเอกชนและคนใน ททท. บ่นกันขรมกับการสรรหาที่ล่าช้า ด้วยเหตุผลว่าต้องรอคณะกรรมการกฤษฎีกาตีความทำให้ ประธานบอร์ด ททท. วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ถึงขั้นป่วยทางใจ ! รับฟังเสียงวิพากษ์วิจารณ์ความเชื่องช้าไปเต็ม ๆ เพราะถูกคนคาดหวังว่าเจ้าตัวตอบได้ทุกเรื่องทำได้ทุกอย่าง

** สำหรับคนนี้มามุกใหม่เสมอ วัชระ กรรณิการ์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่สามารถเรียกเสียงฮาได้ทุกครั้งเมื่อนั่งเก้าอี้แถลงข่าวผลประชุม ครม. ล่าสุดแถลงข่าวอยู่ดี ๆ ก็ขอหยุดลงดื้อ ๆ แล้วโยนให้รองโฆษกคนใหม่แถลงเรื่องอื่นแทนไปก่อน บอกเพียงแต่ว่า ผมรู้สึกเหนื่อยมากครับ เล่นพูดเสียงดังด้วยน้ำเสียงแบบผู้ประกาศวิทยุขนาดนั้นเป็นใครก็เหนื่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook