''วีดู'' เกมใหม่เอาใจขาแดนซ์

''วีดู'' เกมใหม่เอาใจขาแดนซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีโอที เปิดตัวเกมออนไลน์ วีดู สำหรับเกมเมอร์ขาแดนซ์ โอ่ภาย ใน 1 ปี ได้ผู้เล่นมากกว่า 1 ล้านคน เผย 3จีเปิดใช้ก็พร้อมส่งเกมบนมือถือ ลุยตลาด

นายวรุธ สุวกร กรรม การผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เกมออนไลน์ชื่อ วี แดนซิ่ง ออนไลน์ หรือ วีดู (We dancing online-WeDo) เป็นเกมจากประเทศไต้หวัน จุดเด่นอยู่ที่ตัวละครและฉากสวยงาม ผู้เล่นสามารถแสดงเอกลักษณ์ของตน ผ่านไอเทมเสื้อผ้าเครื่องต่งกายที่มีให้เลือกมากกว่า 3 หมื่นไอเทม และสร้างคอมมูนิตี้ด้วยการแชต หรือพูดคุยสังสรรค์เฉพาะกลุ่ม มีโหมดเลือกเต้นกับศิลปิน อาทิ เรน เอฟโฟร์ ฯลฯ

เกมวีดู เป็นเกมลำดับที่สองของบริษัททีโอทีต่อจากเทลส์รันเนอร์ ซึ่งเกมวีดูเป็นเกมแนว มิวสิก แบท เทิล ที่มีความสนุกสนาน ไม่มีพิษภัย ช่วยฝึกสมาธิ ผู้เล่นต้องฟังเพลงและจับจังหวะให้ถูก กลุ่มเป้าหมายผู้เล่นระหว่าง 13-18 ปี ได้เปิดทดลองระบบไปเมื่อ 9 มิ.ย. และเปิดให้บริการเต็มรูปแบบไปเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา คาดว่าภายในหนึ่งปีจะมีผู้เล่นที่ลงทะเบียนไม่น้อยกว่า 1 ล้านไอดี และทำรายได้ให้บริษัทประมาณ 50 ล้านบาท ในอนาคตจะให้บริการเกมบนมือถือภายหลังเครือข่าย 3 จีเปิดให้บริการ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook