ตร.บุกรวบ8น.ร.สาว-ค้าบริการ

ตร.บุกรวบ8น.ร.สาว-ค้าบริการ

ตร.บุกรวบ8น.ร.สาว-ค้าบริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร. ซ้อนแผนจับกุมเอเยนต์ค้ากามเด็กสาว โดยนัดพบและดูตัวที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในจ. ชลบุรี พบนักเรียน-นักศึกษา อายุ 16-18 ปี รวม 8 คน อยู่ในเครื่องแบบก็มี

เมื่อ เวลา 17.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง ผกก.สภ.แสนสุข และพ.ต.ต.จากเทพ ผงผาย สว.สป.สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมชุดสืบสวน ได้เดินทางไปที่ฟูลมูน รีสอร์ท ที่ตั้งถนนเลี่ยงเมือง แสนสุข ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากได้รับการติดต่อจากกลุ่มนายหน้าค้าบริการทางเพศว่า มีเด็กสาวๆ อายุประมาณ 16-18 ปี ไว้ให้บริการกับลูกค้า ในราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ต่อ 1 คน ซึ่งสืบทราบมาว่ากลุ่มนายหน้าค้าบริการชุดนี้ใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นแหล่ง นัดพบลูกค้าและทำมาหลายครั้งแล้ว แต่รอดพ้นจากการจับกุมไปได้ เจ้าหน้าที่จึงซ้อนแผนโดยใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจหน้าใหม่ออกปฏิบัติการทั้งหมด

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงจุดนัดหมาย พบ น.ส.จิตรานงค์ มาตแม้น อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ถ.เทศบาลพัฒนา 1 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี เดินเข้าไปหา จึงขอดูตัวสาวที่จะมารับบริการทั้งหมด เมื่อเปิดห้องออกมาเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจเพราะสาวๆ ทั้ง 8 คนที่อยู่ในห้องนั้นเป็นนักเรียนล้วนๆ มีอายุประมาณ 16-18 ปี บางคนยังแต่งชุดนักเรียนอยู่เลย จากนั้นจึงแสดงตัว เข้าจับกุมทันที พร้อมได้นำตัวมาที่สภ.แสนสุข หลังจากสอบปากคำทราบว่าเป็นเด็กนักเรียนระดับชั้นม.6 และระดับปวช. อ้างว่าตั้งใจมาขายบริการเองจริง เพื่อจะนำเงินมาเที่ยวเตร่ซื้อสิ่งของฟุ่มเฟือย เช่น เครื่องสำอางราคาแพง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อหรูๆ เสื้อผ้าชื่อดัง เพื่อให้เท่าเทียมเพื่อนฝูงที่มีฐานะจะได้เข้ากลุ่มกันได้

สำหรับการมาขายตัวในครั้งนี้นั้น เด็กนักเรียนทั้งหมดบอกอีกว่าถูกน.ส.จิตรานงค์ชักชวนมา พวกตนเห็นว่าได้เงินดีจึงรับทำ หลังจากนั้นเพื่อนๆ ที่รู้อีกจำนวนหนึ่งก็ขอมาทำตามบ้าง เนื่องจากส่วนแบ่งเป็นเงินจำนวนมาก และทุกครั้งที่ได้รับใช้บริการนั้นน.ส.จิตรานงค์เป็นผู้ติดต่อให้ทั้งสิ้น โดยได้รับส่วนแบ่งคนละครึ่งกับเด็กๆ จึงได้แจ้งข้อหากับน.ส.จิตรานงค์ ในข้อหามีเด็กสาวอายุไม่เกิน 18 ปีไว้ค้าบริการ และเป็นธุระจัดหา ซึ่งผู้ต้องหาก็ได้ยอมรับตลอดข้อกล่าวหา ส่วนเด็กนักเรียนทั้งหมดนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำประวัติไว้ทั้งหมดและ เปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาท พร้อมกับแจ้งให้ทางผู้ปกครองมารับตัวไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook