ฮือฮาการ์ดงานแต่งเลียนใบสั่ง

ฮือฮาการ์ดงานแต่งเลียนใบสั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่บริษัท ฮีโน่ (นครสวรรรค์) จำกัด ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ มีพิธีหมั้นระหว่างนายธนพงศ แก้วเกตุรัตนกุล อายุ 52 ปี กรรมการบริหารสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย กับน.ส.ภัคภ์นสรณ์ ศิรกุลวิเชฐ อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่สมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย ส่วนสินสอดเป็นเงินสด 444,444 บาท สร้อยคอทองคำ 1 เส้น ต่างหูทอง 1 คู่ กำไลทอง 1 วง แหวนเพชร-ทอง 2 วง มูลค่านับล้านบาท โฉนดที่ดินพร้อมบ้าน รถยนต์ยี่ห้อฮีโน่ รุ่นเอฟเอ็ม 1 เอ จำนวน 1 คัน มูลค่ารถ 2.4 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการ์ดแต่งงานทำลักษณะคล้ายใบสั่ง เขียนว่าใบสั่งเจ้างานแต่ง บันทึกเข้าคอมพิวเตอร์แล้ว เล่มที่ 1+1 เท่ากับ 4 ทั้งคู่ขับขี่รถพ่วง รถพ่วงสาม ยี่ห้อลูกติด รุ่นติดลูก หมายเลขทะเบียนรัก I LOVE YOU จ.นครสวรรค์ ป้ายทะเบียนสีแดง กระทำงานแต่งฐาน 1.ความรัก รักไม่ลืมหูลืมตา 2.ความเหมาะ อายุใกล้เคียง 3.ความสามารถ เตะปี๊บดัง 4.อื่นๆ LOVE ME LOVE MY BABY สถานที่เกิดเหตุ สมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย ตำบล/แขวง ยางตาล อำเภอ/เขต โกรกพระ จ.นครสวรรค์ คู่สมรู้ร่วมแต่ง ชื่อผู้ขับขี่ที่ 1 นายธนพงศ แก้วเกตุรัตนกุล ใบอนุญาตแต่งงาน/เลขที่ I LOVE YOU วันอนุญาตแต่งงาน 25 มิ.ย. 2552 ออกให้โดยนายทะเบียนสมรส จ.นครสวรรค์ ชื่อผู้ขับขี่ที่ 2 น.ส.ภัคภ์นสรณ์ ศิรกุลวิเชฐ ใบอนุญาตแต่งงาน/เลขที่ I LOVE YOU วันอนุญาตแต่งงาน 25 มิ.ย.ออกให้โดยนายทะเบียนสมรส จ.นครสวรรค์ อนุญาตโดย ลูกๆ สุดที่รัก แต่งชนิด ตลอดชีพ

ส่วนด้านหลังใบสั่งแต่งงาน เป็นคำชี้แจง มีข้อความว่า ผู้ที่ได้รับใบสั่ง กรุณาส่งมอบใบสั่งให้แก่เจ้าพนักงาน ก่อนเวลา 11.59 น. ณ สถานที่เกิดเหตุ ผู้ที่ได้รับใบสั่ง กรุณาแต่งกายตามสบาย หากแต่งกายด้วยชุดสากล มีความผิดฐาน โดดเด่น เกินเจ้าพนักงาน บันทึกของผู้ที่ได้รับใบสั่ง ข้าพเจ้าทราบสถานการณ์ล่วงหน้าแล้ว ขอรับสภาพและยินยอมปฏิบัติตามข้อกำหนดของเจ้าพนักงานทุกประการ บันทึกของเจ้าพนักงาน ขออภัยที่เจ้าพนักงาน มิได้มาเรียนเชิญด้วยตนเอง

นายธนพงศกล่าวว่า ตนทำงานเกี่ยวกับรถบรรทุกขนส่งสินค้าและมักจะถูกเจ้าหน้าที่จับและแจกใบสั่งตามความผิดที่ปรากฏมาตลอด มาวันนี้รู้สึกว่าอยากจะเป็นผู้แจกใบสั่งบ้าง จึงคิดทำการ์ดแต่งงานออกมาเป็นรูปใบสั่ง ซึ่งงานนี้มีตำรวจจราจรขับรถนำให้คู่บ่าวสาวไปงานแต่งที่สมาคมขนส่งฯ ด้วย ถือว่าเป็นไอเดียที่แปลกใหม่ไปอีกแบบหนึ่ง มันไม่ซ้ำแบบใครดี ไม่มีอะไรมากหรอกแค่เล่นสนุกๆ ให้ชีวิตมีรสชาติขึ้นเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook