เด็กชาย-หญิงรักถูกกีดกัน จูงมือกันโดดน้ำตาย แต่สะดุ้งเจอตัวเงินตัวทอง

เด็กชาย-หญิงรักถูกกีดกัน จูงมือกันโดดน้ำตาย แต่สะดุ้งเจอตัวเงินตัวทอง

เด็กชาย-หญิงรักถูกกีดกัน จูงมือกันโดดน้ำตาย แต่สะดุ้งเจอตัวเงินตัวทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชาย-หญิงวัยมัธยมต้น ตัดสินใจจูงมือกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย สิ้นหวังความรักโดนกีดกัน แต่เจอตัวเงินตัวทองพุ่งใส่ เด็กหญิงจมน้ำหาย-เด็กชายว่ายเข้าฝั่งรอด

(17 ส.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัยณเรศ สุพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเด็กพลัดตกน้ำ บริเวณคลองระบายน้ำชลประทาน ริมถนนสุขุมวิท ขาออก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 30 ใกล้กับทางเข้าการเคหะสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบว่าชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ลงไปช่วยกันงมร่างของเด็กหญิงวัย 13 ปี ขึ้นมาจากน้ำได้แล้ว เด็กอยู่ในสภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงได้เข้าทำการปั๊มหัวใจยื้อชีวิตอย่างเร่งด่วน ก่อนจะรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ล่าสุดอาการยังโคม่า

จากการสอบถาม ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เพื่อนชายคนสนิทของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี โดยเปิดเผยว่า ตนกับ ด.ญ.บี รู้จักมาตั้งแต่เรียนด้วยกันชั้นประถม กระทั่งเรียนจบชั้น ป.6 ก็มาเรียนต่อด้วยกันในชั้น ม.1 และยังเรียนอยู่ห้องเดียวกัน กระทั่งตกลงคบหาดูใจกัน

แต่ระหว่างที่คบหากันนั้น ทางผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิงพยายามกีดกันมาโดยตลอด เพราะยังเห็นว่าพวกตนยังอายุน้อย และเรียนหนังสือกันอยู่ ทำให้พวกตนค่อนข้างเครียดกับปัญหาถูกกีดกันความรัก ก่อนเกิดเหตุได้พวกตนต้องไปเรียนธรรมะในช่วงวันหยุดที่โรงเรียน จึงได้ออกจากบ้านตั้งแต่ 6 โมงเช้า

พวกตนจึงได้นัดมาเจอกันที่จุดเกิดเหตุ โดยตั้งใจจะกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายสังเวยความรักไม่สมหวังครั้งนี้พร้อมๆ กัน แต่ระหว่างที่ได้กระโดดลงไปในน้ำแล้ว ปรากฏว่ามีตัวเงินตัวทองว่ายน้ำมาพอดี ด้วยความตกใจ จึงทำให้ ด.ญ.บี ว่ายน้ำหนีออกไปช่วงกลางคลอง ก่อนจะจมน้ำหายไป

ขณะที่ตนก็ความตกใจเช่นเดียวกัน แต่ตะเกียดตะกายว่ายเข้าหาฝั่งและขึ้นฝั่งไปตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เพื่อให้ช่วยลงไปงมหาร่างของ ด.ญ.บี กระทั่งพบร่างในที่สุด และแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า เด็กทั้ง 2 คนนั้น น่าจะนัดหมายกันมากระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่เมื่อกระโดดลงไปแล้วฝ่ายหญิงตกใจที่เห็นตัวเงินตัวทองว่ายน้ำเข้ามาหา ด้วยความกลัวจึงว่ายน้ำหนีไร้ทิศทาง และเกิดอาการช็อค จมน้ำหายไปในที่สุด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook