"กานต์" จับมือ "แซนวิซ" ทวงบ้านคืน ไลฟ์สดขับไล่ "อีฟ" ขนลุกเจอกระทงน่าสงสัย

"กานต์" จับมือ "แซนวิซ" ทวงบ้านคืน ไลฟ์สดขับไล่ "อีฟ" ขนลุกเจอกระทงน่าสงสัย

"กานต์" จับมือ "แซนวิซ" ทวงบ้านคืน ไลฟ์สดขับไล่ "อีฟ" ขนลุกเจอกระทงน่าสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ระดับตำนาน เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว @Wiphakorn Karn เผยแพร่คลิปวีดีโอไลฟ์สด พร้อมตั้งชื่อหัวข้อว่า "ขับไล่คอนกรีตเสริมใยเหล็ก" เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (18 ส.ค.62)

ซึ่งในคลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นการไลฟ์สดเพื่อให้แฟนๆ ที่ติดตามเฟซบุ๊กของเธอได้ชมภาพนาทีที่เธอ และ แซนวิช ปภาดา อดีตภรรยาอีกคนของ เสก โลโซ กำลังเกลี้ยกล่อมเพื่อขอร้องให้แฟนสาวคนล่าสุดของศิลปินร็อกเกอร์ชื่อดัง อย่าง อีฟ ย้ายออกไปจากบ้านที่เธอกำลังอาศัยอยู่

โดยกานต์ยังได้ระบุเป็นคำพูดในช่วงต้นคลิปด้วยว่า "นี่ขนาดเสกไม่อยู่ ก็ยังอยู่ ปู่โสมเฝ้าทรัพย์เหรอ", "ลูกเมียเขาเข้ามาอยู่กันครบถ้วนหน้า 2 เดือนแล้ว ยังไม่ออก เรียกว่าอะไรวะ อย่าลืมนะว่าเสกไม่อยู่" 

ในขณะที่สาวแซนวิชเองก็พยายามพูดอยู่ตลอดระยะเวลาที่มีการไลฟ์สดว่า "กลับบ้านไปง่ายๆ เถอะ จะได้ไม่ต้องมีปัญหา", "ตัวอีฟเองก็อยากกลับอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ เห็นเราเองก็ท้าเขาเลิกตั้งหลายรอบ"

นอกจากนั้นในระหว่างที่มีการไลฟ์สด ซึ่งมีความยาวเกือบ 2 ชั่วโมง กานต์ และ แซนวิช ยังได้มีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องของกระทงอาหารที่เจอภายในห้องนอน ไปจนถึงการปรึกษากันเพื่อหาน้ำมนต์มาสาดอดีตสามี เสก โลโซ และอยากจะหาคนมาช่วยรื้อของเพื่อจัดการทำความสะอาดบ้าน หลังจากที่สาวอีฟย้ายออกไป 

กระทั่งช่วงสุดท้ายของไลฟ์สดดังกล่าว หลังจากที่อีฟได้ขนข้าวของส่วนตัว และรอรถมารับเพื่อออกไปจากบ้าน กานต์ วิภากร ก็ได้กล่าวคำอำลาส่งท้ายด้วยว่า "ไม่พอค่ะ ต้องออกไปจากบ้าน และจะไปสั่ง รปภ.ด้วยว่า ห้ามอีนี่เข้ามาอีกเด็ดขาด และถ้าใครให้เข้ามานะ กูจะไล่ออกทั้งทีมเลย", "ใครสงสารนางก็แล้วแต่ ทำร้ายคนมาเยอะก็โดนซะมั่ง" 

โดยก่อนที่จะจบคลิปวีดีโอนี้ กานต์ วิภากร ยังได้สรุปเป็นข้อคิดให้แฟนๆ กว่า 1 หมื่นคนที่ติดตามไลฟ์สด ได้นำไปปรับใช้ด้วยว่า "เรื่องนี้ก็สอนให้รู้ว่า บ้านทรายทองก็ต้องคืนพจมานนะคะ" "หวังว่าจะไปแล้วไปลับไม่กลับมา หรือถ้ากลับมาอีกก็เจอแน่นอน อย่ากลับมาอีกนะบ้านนี้คือบ้านของเรากับลูกเรา ไม่เกี่ยวกับใครที่ไหน" พร้อมทั้งโชว์โฉนดที่ดินให้ทุกคนได้เห็นว่าสิ่งที่เธอพูดคือเรื่องจริงเกี่ยวกับสิทธิ์การเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

ส่วนหลังจากนี้เธอก็ได้คุยกับแซนวิชแล้วว่า จะเรียกช่างกุญแจมาช่วยเปลี่ยนกุญแจภายในบ้านใหม่ทั้งหมด เพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สินและทุกคนในครอบครัว

>> "เสก-กานต์-แซนวิช" เที่ยวเขาใหญ่ เผยภาพนอนรวมห้องใหญ่อบอุ่น

>> หวานชื่น! วันเกิด "เสก โลโซ" กอดจูบพร้อมหน้าอดีตเมีย "กานต์-แซนวิช"

>> "น้องลีออง" ลูกพ่อ "เสก โลโซ" น่าเอ็นดูมาก "กานต์" เผยคลิปน่ารักช่วยถูบ้าน

>> "อีฟ" เผยข้อความแชต "เสก โลโซ" ขอให้กลับบ้าน ดิ่งอีกแล้วเพราะเศร้ามาก

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "กานต์" จับมือ "แซนวิซ" ทวงบ้านคืน ไลฟ์สดขับไล่ "อีฟ" ขนลุกเจอกระทงน่าสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook