แก้มบุ๋ม ท้าโชว์! ภาพสวีทหวาน ไมค์

แก้มบุ๋ม ท้าโชว์! ภาพสวีทหวาน ไมค์

แก้มบุ๋ม ท้าโชว์! ภาพสวีทหวาน ไมค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสาวทรงเสน่ห์ประจําช่วงนี้เลยก็ว่าได้ สําหรับ "แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์" เพราะนอกจากมาดการแสดงที่น่าหมั่นไส้แบบถึงพริกถึงขิงแล้ว ตอนนี้ก็ยังเป็นข่าวกับนักร้องดูโอสุดฮอต อย่าง "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ด้วย

เพราะมีคนเห็นเต็ม 2 ตาว่าทั้งคู่ควงกันไปสวีทหวานที่ภูเก็ต แต่พอถามไปถามมาสาวแก้มบุ๋มก็เถียงคอเป็นเอ็นว่าไม่จริ๊ง..ไม่จริง "ไม่มีค่ะ ไม่ได้ไป หน้าเหมือนหรือเปล่าคะ ไม่ใช่หนูจริงๆ หนูยังไม่เคยไปภูเก็ตเลย ตั้งแต่เปิดเทอมมาหนูก็เรียนมาตลอด และก็ทํางานที่มหา'ลัย หนูไม่เคยไปภูเก็ตเลยตั้งแต่เกิดมาในชีวิต ตอนนี้ความสัมพันธ์กับไมค์ก็ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ

ที่ล่าสุด เขาก็บอกว่าเพราะเรามีข่าวด้วยกัน ก็แค่นี้เอง เขาคงยุ่งกับการถ่ายละคร ถามว่าเคยไปไหนมาไหนด้วยกันไหม ก็ไม่นะ

แต่ที่ภูเก็ตไม่ใช่หนูแน่นอน เอาภาพมายืนยันก็ได้ ไมค์จีบไหม คนเราถ้าจีบคงคุยกันบ่อยกว่านี้ นี่ก็หายไปเป็นเดือน หนูว่าเป็นเพื่อนกัน ต่างคนก็ต่างทํางาน ไม่น่าจะเกี่ยวกับข่าว ความจริงก็เป็นอย่างนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่ได้คุยอะไรกันมากอยู่แล้ว ถ้าเจอก็ทักทายกันมากกว่า ถ้าเกิดโทรมาก็คุยกันทักทายกันธรรมดา ก็โอเคค่ะ แต่ก็ไม่ได้ทะเลาะกัน เราเป็นเพื่อน แต่เราไม่สนิทมั้งคะ สําหรับหวานใจตัวจริงมีมั้ย ไม่มีค่ะ หนูยังเด็ก แล้วก็คุณพ่อคุณแม่ห่วงด้วย"

ถึงจะปฏิเสธหัวชนฝายังไง..แต่จากคําพูดของสาวแก้มบุ๋มก็ยังมีกลิ่นอยู่นะเนี่ย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook