ศพสาวครึ่งตัวเกยหาดสัตหีบ

ศพสาวครึ่งตัวเกยหาดสัตหีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. พ.ต.ท.เจริญ วิทิตกรกุล สว.เวรประจำวัน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนางวาสนา โพธิ์ประเสริฐ อายุ 48 ปี ว่าพบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ ที่บริเวณชายหาดหน้าโครงการก่อสร้างคอนโดฯ ไวท์แซนด์บีช ม.2 ต.นาจอมเทียน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤษฏิ์ ศิริประเสริฐโชค สวญ.สภ.นาจอมเทียน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่เกิดเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ท่อนล่างช่วงเอวลงมาจนถึงข้อเท้า สวมกางเกงกีฬาขายาวสีน้ำเงิน ยี่ห้อ Big Sport จากการตรวจสอบพบว่าเป็นชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เพศหญิง ยังมีเศษเนื้อเปื่อยยุ่ยติดอยู่ ไม่สามารถระบุอายุได้ แต่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์

สอบสวนนางวาสนาให้การว่า ช่วงเช้าตนออกมาตั้งเตียงและร่มบริเวณชายหาด เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยว ระหว่างนั้นนายชัยวัฒน์ โพธิ์ประเสริฐ อายุ 24 ปี ลูกชาย สังเกตเห็นชิ้นส่วนมนุษย์ลอยมาเกยหาด ส่งกลิ่นเหม็น จึงเรียกให้ตนมาดู พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เป็นศพที่ 2 แล้วในรอบ 1 เดือนที่ลอยมาเกยชายหาดบริเวณนี้

พ.ต.ท.กฤษฏิ์ ศิริประเสริฐโชค สวญ.สภ.นาจอมเทียน กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจพลัดตกเรือ สูญหายไปในทะเลจากพื้นที่อื่นแล้วลอยมาติดยังชายหาดแห่งนี้ หรือไม่ก็เป็นการฆาตกรรมอำพรางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ตรวจสอบ พร้อมทั้งสั่งการเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ นำชิ้นส่วนศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อตรวจสอบโดยละเอียดว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด และเป็นใคร เพื่อที่จะได้ติดตามหาญาติมาสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook