ตลาดแทบแตก! "จอห์น เลเจนด์" บุกบ้านแม่ยาย เดินตลาดเซฟวันโคราช

ตลาดแทบแตก! "จอห์น เลเจนด์" บุกบ้านแม่ยาย เดินตลาดเซฟวันโคราช

ตลาดแทบแตก! "จอห์น เลเจนด์" บุกบ้านแม่ยาย เดินตลาดเซฟวันโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องระดับโลก "จอห์น เลเจนด์" ทำหน้าที่ลูกเขยเมืองโคราช บุกเยือนบ้านเกิดแม่ยาย ออกมาเดินเล่นตลาดเซฟวัน สร้างความตื่นเต้นให้กับคนในพื้นที่

(20 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจหลังจากที่มีกระแสข่าวว่าพบศิลปินชื่อดังระดับโลก ปรากฏตัวอยู่ที่ตลาดนัดชื่อดังเมืองโคราช เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเขาคนนั้นก็คือ "จอห์น เลเจนด์" (John Legend) นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลง "All of Me" ที่มีศักดิ์เป็นลูกเขยฝรั่งที่นครราชสีมา

เพจเฟซบุ๊ก ตลาดเซฟวัน ได้ทำการถ่ายทอดสดบรรยากาศจากตลาดเซฟวัน ตลาดนัดชื่อดังใน จ.นครราชสีมา หลังพบว่าเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ผู้คนต่างให้ความสนใจกับการปรากฏตัวของ จอห์น เลเจนด์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง ที่มาพร้อมกับสมาชิกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นภรรยาสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ "คริสซี ทีเกน" ร่วมด้วย "น้องลูนา" (น้องจันทร์เจ้า) ลูกสาวคนโต และ "คุณแม่วิลัยลักษณ์ ไชยอุดม" แม่ของนางแบบสาวคริสซี

เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้บรรยากาศที่ตลาดนัดชื่อดังคึกคักไปชั่วขณะ แม้ว่าชาวบ้านส่วนใหญ่อาจจะไม่รู้จักคุ้นเคยกับศิลปินต่างชาตผู้นี้ แต่ก็เขาก็นักร้องหนุ่มที่มีภรรยาเป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน และได้สืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทยจากแม่ยายไปหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย วัฒนธรรมไทย หรือขนบธรรมเนียมไทย

อย่างไรก็ตาม จอห์น เลเจนด์ ได้เดินทางมาเยี่ยมบ้านเกิดของแม่ยายชาวโคราชเป็นการส่วนตัว โดยพาสมาชิกครอบครัวทุกๆ คนมากับเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากทีมบอดี้การ์ดอย่างเข้มงวด โดยคาดว่าพวกเขาจะมาพักผ่อนอยู่เมืองประมาณ 1-2 สัปดาห์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ตลาดแทบแตก! "จอห์น เลเจนด์" บุกบ้านแม่ยาย เดินตลาดเซฟวันโคราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook