ปะทะเดือดบันนังสตาจนท.ดับ2โจรตาย1

ปะทะเดือดบันนังสตาจนท.ดับ2โจรตาย1

ปะทะเดือดบันนังสตาจนท.ดับ2โจรตาย1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปะทะเดือดที่ อ.บันนังสตาคนร้ายตาย 1 ราย เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 2 นาย บาดเจ็บอีก 1 นาย

(27มิ.ย.) เวลา 07.55 น. ขณะเจ้าหน้าทีตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะที่ 15 (ฉก.15) เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 198 ถนนสุขยางค์ เขตเทศบาลตำบลบันนังสต อ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้เกิดยิงปะทะกลุ่มคนร้าย ผลการปะทะ ทำให้คนร้ายเสียชีวิต 1 คน บริเวณหน้าบ้านดังกล่าว ทราบชื่อ นายโซปบัน บือแน อายุ 26 ปี มีหมายจับพรก.ฉุนเฉิน เดิมเป็นชาวบ้านพื้นที่ ต .บันนังกูแว อ.บันนังสตา จ.ยะลา พร้อมยึดอาวุธปืน SK จำนวน 1 กระบอก

ส่วน ฝ่ายเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อคือ จ.ส.อ.พงศธร นิรภัย เป็นเจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจที่ 15 และ จ.ส.ต.สังสรรค์ กาหลง อายุ 39 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บันนังสตา และยังมีเจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจที่ 15 ได้รับบาดเจ็บอีก 1 นาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบันนังสตา ทราบชื่อ คือ สิบโทคำรณ จอมมาศ อายุ 24 ปี ถูกกระสุนเฉี่ยวที่บริเวณศีรษะ

ผู้สื่อข่าวรายเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ยังมีคนร้ายบางส่วนยังคงหลบอยู่ภายในบ้านดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่พยายามจะเจรจาให้ออกมามอบตัว โดยเชิญกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน มาร่วมในเจรจา เพื่อให้คนร้ายที่ยังเหลืออยู่ภายในบ้านออกมามอบตัว ข่าวคืบจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook