ผีแดงบี้บาร์ซ่าแย่งคว้าตัวบีญ่า

ผีแดงบี้บาร์ซ่าแย่งคว้าตัวบีญ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แมนฯ ยูเตรียมทุ่มกว่า 40 ล้านปอนด์หรือราว 2,200 ล้านบาทเพื่อขอซื้อตัวดาวิด บีญ่า มาร่วมทีม แถมมีข่าวว่าสนใจคลาส แยน ฮุนเตลาร์ อีกด้วย

แมนฯ ยูเสียทั้งคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคาร์ลอส เตเบซ ทำให้เร่งมองหาผู้เล่นในแนวรุกเข้ามาเสริมทีม และกำลังให้ความสนใจในตัวของบีญ่า กองหน้าทีมชาติสเปนของบาเลนเซีย โดยล่าสุดมีข่าวว่าบาร์ซ่าได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวบีญ่า ทำให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เพิ่งเดินทางกลับจากการพักผ่อนที่ฝรั่งเศส เตรียมเดินหน้าเปิดศึกแย่งซื้อตัวดาวยิงฟอร์มร้อนแรงรายนี้กับบาร์ซ่า โดยพร้อมจะทุ่มเงินซื้อตัวเป็นจำนวนกว่า 40 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามบีญ่ายังแสดงท่าทีว่าต้องการเล่นในสเปนต่อไป พร้อมระบุว่าลา ลีกา ยังคงเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอยู่เหมือนเดิม

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า เฟอร์กี้ ไม่เพียงให้ความสนใจบีญ่าเท่านั้น แต่สนใจอยากได้ตัวคลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของรีล มาดริด มาร่วมทีมด้วยอีกราย

ด้านคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิก ออกมายืนยันว่า ไม่มีแผนจะขายฟรองก์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสให้กับทีมใดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะได้ค่าตัวมหาศาลเพียงไรก็ตาม เพราะริเบรี่เป็นผู้เล่นที่ไม่มีใครแทนที่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook