ตั๊ก วีนแตก!! กองถ่ายกระเจิง หนังอีโรติกส่อแววสะดุด

ตั๊ก วีนแตก!! กองถ่ายกระเจิง หนังอีโรติกส่อแววสะดุด

ตั๊ก วีนแตก!! กองถ่ายกระเจิง หนังอีโรติกส่อแววสะดุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเดินไปไม่ถึงไหนสําหรับโปรเจ็คท์ "อีโมชั่นเลิฟ" หรือในชื่อไทย "ความรัก...อีกความรู้สึก" ภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กํากับหน้าใหม่ "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ที่เรื่องนี้นั่งแท่นกุมบังเหียนเอง แต่จากแหล่งข่าวล่าสุดมีกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่ากองถ่ายเรื่องนี้ยังไปไม่ถึงไหน

เพราะความเรื่องมากของผู้กํากับอย่าง "ตั๊ก" นั้นขี้วีนออกจะบ่อย เปลี่ยนทีมงานไล่ตั้งแต่ตากล้อง ถ่ายไม่สวย, ทีมเขียนบทไม่ดีก็จะไล่ตะเพิดโดยทันที

โดยเฉพาะกับกระแสล่าสุดที่มีปัญหากับนักแสดงนําของเรื่อง "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" นั้นก็คงจะเป็นแค่กระแสข่าว เพราะ "เป้ย" เคยให้สัมภาษณ์ต้องดูความพร้อมในหลายด้าน

"หลังได้คุยเรื่องบทก็รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ดีมากๆ เป็นอีโรติก จะมีถึงขนาดเป้ยต้องถอดเสื้อผ้าหมด และที่สําคัญจะมีทั้งบทเลิฟซีนกับผู้หญิงและผู้ชาย แต่จะมีไม่มาก ส่วนที่เห็นสรีระอันสวยงามของผู้หญิงจะมีมากกว่า ในความตั้งใจของเป้ย ถ้าฉากไหนที่มันจะต้องถ่ายให้เห็นเราแบบใกล้ๆ อย่างเช่นต้องเห็นหน้า เป้ยก็จะเล่นเอง แต่ถ้าส่วนไหนที่ถ่ายเห็นทั้งตัว ที่รู้สึกมันหวือหวาเกินไปก็จะขอใช้สแตนด์อิน"

เมื่อสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ "เป้ย" เหตุที่ตัวหนังยังไม่คืบหน้าไปถึงไหนก็ด้วยเหตุผลหลายๆ ประการ

"ไล่ตั้งแต่ตอนนี้หน้าที่ของเป้ยรออย่างเดียว รอให้การวางแผนของงานตั้งแต่สตอรี่บอร์ด ที่ต้องการภาพที่ชัดเจนให้จบบนโต๊ะก่อนที่จะทํางานจริงๆ พร้อมกับทีมงานและการถ่ายทําที่แน่นอนในเรื่องของแสงเงาและมุมกล้อง ทําให้การทํางานล่าช้าไปบ้าง

และตัวเป้ยเองก็เชื่อว่าวิสัยทัศน์และศักยภาพของตั๊กสามารถผลักดันโปรเจ็คท์นี้ผ่านไปได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook