ครอบครัวไมเคิล แจ๊กสันร้องใช้คณะอิสระชันสูตรศพรอบ 2 เพื่อนเก่าเผยนักร้องดังเคยขอให้เขียนใบสั่งยา

ครอบครัวไมเคิล แจ๊กสันร้องใช้คณะอิสระชันสูตรศพรอบ 2 เพื่อนเก่าเผยนักร้องดังเคยขอให้เขียนใบสั่งยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพื่อนเก่าไมเคิลเผย เคยถูกร้องขอให้เขียนใบสั่งยาแก้ปวดแต่ไม่ยอม ครอบครัววอนให้คณะผู้ชันสูตรอิสระพิสูจน์รอบสอง ข้องใจบทบาทแพทย์โรคหัวใจส่วนตัว และคนที่อยู่ด้วยตอนสิ้นลม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ว่า บรรดาแฟนเพลงของราชาเพลงป๊อบ ผู้สิ้นชีพ ไมเคิล แจ๊กสัน ต่างพากันนำสิ่งของและข้อความไว้อาลัยแก่เขา โดยนำไปไว้ที่สถานที่ไว้อาลัยชั่วคราว ที่มีลูกโป่งกับภาพของแจ๊กสัน ที่นอกโฮลบี้ ฮิลล์ และมีภาพแบบเดียวกันที่บ้านครอบครัวแจ๊กสันที่เอนซิโน่ ที่ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่ในครอบครัวแจ๊กสันไปรวมตัวกันเพื่อหารือกันเรื่องจัด พิธีศพ และการดูแลลูก 3 คนของเขา

นายแพทย์ ดีแพค โชปา ครูสอนด้านจิตวิญญาน เพื่อนเก่าแก่ของแจ๊กสัน ให้สัมภาษณ์ว่า เขาวิตกมาตั้งแต่ปี 2548 ว่า แจ๊กสัน ใช้ยาแก้ปวดที่ต้องมีใบสั่งแพทย์ในทางที่ผิด เพราะแจ๊กสันเคยไปพัก ที่บ้านเขา หลังพ้นผิดจากคดีล่วงละเมิดเด็กชาย และได้ขอให้เขาเขียนใบสั่งยาให้ ซึ่งเขาไม่ยอมเขียนให้ และเตือนว่า มีทางเลือกอื่นแทนการใช้ยา

รายงานข่าวระบุด้วยว่า ครอบครัวแจ๊กสัน ต้องการให้มีคณะผู้ชันสูตรอิสระ เพราะยังมีข้อสงสัยหลายประการที่ยังไม่ได้คำตอบ รวมทั้งบทบาทของแพทย์โรคหัวใจส่วนตัว ผู้อยู่ด้วยตอนที่แจ๊กสันเสียชีวิต แต่มีรายงานเปิดเผยออกมาในเวลาต่อมาว่า กำลังมีการชันสูตรศพรอบที่สองอยู่ที่สถานที่ไม่เปิดเผยในนครลอส แองเจลีส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook