"แบงค์ ธิติ" ยิ่งถอดยิ่งแซ่บ เขินชาวเน็ตคิดไปไกล แคปภาพถอดเสื้อทำหน้าซี๊ด

"แบงค์ ธิติ" ยิ่งถอดยิ่งแซ่บ เขินชาวเน็ตคิดไปไกล แคปภาพถอดเสื้อทำหน้าซี๊ด

"แบงค์ ธิติ" ยิ่งถอดยิ่งแซ่บ เขินชาวเน็ตคิดไปไกล แคปภาพถอดเสื้อทำหน้าซี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่น สามีแห่งชาติ ภายในชั่วข้ามคืน สำหรับนักแสดงวัยรุ่น แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ หลังเจ้าตัวตัดสินใจโชว์ทักษะการชกมวยบนเวที 10 Fight 10 จนกลายเป็นที่จดจำของแฟนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกล้ามท้อง และกล้ามแขนล่ำๆ ที่ทำให้หลายคนถึงกับต้องออกปากชมว่า ซุปตาร์หนุ่มคนนี้ "ยิ่งโตยิ่งแซ่บจริงๆ"

แถมล่าสุดขณะที่ แบงค์ ธิติ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงกระแสความฮอตดังกล่าว รวมไปถึงประเด็นดราม่ากับ เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายคนกลาง ของราชาเพลงแดนซ์ เจ เจตริน ที่เคยเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในช่วงที่ผ่านมา ให้เราฟังด้วยว่า

ช่วงนี้ถอดเสื้อเก่ง ?
“ครับ (หัวเราะ) พอดีรูปที่ได้จากวันนั้นมันค่อนข้างเยอะ จริงๆ ก็ยังไม่ค่อยหมดเลยยังมีอีกหลายๆ คนที่อยากขอบคุณ คือจริงๆ ก็อยากใส่เสื้อถ่ายแหละแต่ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เพิ่งต่อยเสร็จเลยยังไม่ได้ใส่เสื้อ”

คนชื่นชมเรื่องกล้ามท้องเยอะเลย ?
“ขอบคุณมากครับ จริงๆ ก็รู้สึกดีใจนะครับ เพราะเหมือนเราก็พยายามทำหุ่นเราให้มันดูโตขึ้นด้วยจากเมื่อก่อน เพราะว่าเราอยากจะได้รับโอกาสรับบทบาททางการแสดงที่โตขึ้นด้วยครับ”

IG bank_thitiแบงค์ ธิติ ถอดเสื้อโชว์กล้าม ทำสาวๆ ใจสั่น

จากความฮอตของเรา คนยกให้เป็นสามีแห่งชาติ ?
"(หัวเราะ) ครับ"

มีเมียเยอะไหม ?
"ก็ (หัวเราะ) ไม่ๆ ครับผม ก็ดีใจครับและเราก็ไม่คิดว่ากระแสมันจะมาทางด้านนี้เพราะเราเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าหลังจากที่เราชั่งน้ำหนักจะมีคนเอารูปเราไปใช้ต่างๆ นานา หมายถึงว่าเอาไปลงทวิตเตอร์"

ล่าสุดมีคลิปออกกำลังกายของเราที่คนแคปมาเฉพาะอินเนอร์หน้า ?
"ผมเห็นแล้ว (หัวเราะ) เอาจริงๆ ผมก็แอบตกใจเหมือนกัน พอมันออกมาแค่นั้นมันก็รู้สึกแบบ (หัวเราะ) เขินนะ เพราะว่าคลิปนั้นมันก็ออกมานานแล้ว และตอนนั้นคือผมกำลังลากเวทอยู่สักอย่าง ด้วยความที่เวทมันหนักหน้าตาเราก็ต้องออกมาเป็นแบบนั้น"

คนจินตนาการไปไกล ?
“ครับ (ยิ้ม)"

ความฮอตของแบงค์ก็เลยทำให้มีการเปิดวาร์ปแฟนเรา?
"ครับ จริงๆ เขาก็ดีใจด้วย ดีใจตั้งแต่ผลการแข่งขันออกมาแล้วที่เราชนะ และเขาก็ดีใจที่มีคนรักเรามากขึ้น เขาก็คอยซัพพอร์ตเรานั่นแหละ"

กังวลไหมว่าจะมีปัญหาระหว่างแฟนคลับที่ชอบเรา กับแฟนเรา ?
"ก็...คือจริงๆ เราเองก็ไม่ได้ปิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และอีกอย่างคือทางแฟนเราเขาก็โอเค คอยให้กำลังใจเรา เหมือนว่ามีคนมารักเรามากขึ้น เขาก็ดีใจไปด้วย"

IG beehallinแบงค์ ธิติ มุ้งมิ้งอิงแอบ แชะภาพร่วมเฟรมหวานใจ

>> "แบงค์ ธิติ" โอบแฟน ชมพระอาทิตย์ตกริมหาด เหมือนซีนรักในการ์ตูนญี่ปุ่น

ถามถึงการชกบนเวที 10 Fight 10 มีดราม่าพอสมควร เราได้เข้าไปอ่านบ้างไหม ?
“ก็พอทราบบ้างครับ แต่มันก็แล้วแต่กรณีกัน บางอย่างมันมีภาพออกมาแค่นิดเดียว เราก็ไปตัดสินเขาไม่ได้ว่ามันเป็นยังไง”

มันมีดราม่าที่เราพยายามจะยื่นมือไปจับมือเจ้าขุน แต่เจ้าขุนไม่ยอมจับมือเรา สถานการณ์ตอนนั้นเป็นอย่างไร ?
“ผมกับน้องจับมือกันบ่อยมากเลยนะครับ แต่ว่าตอนนั้นมันอาจจะเป็นจังหวะที่น้องเขากำลังคุยกับใครสักคน แล้วผมจะไปจับอะไรอย่างนี้มั้งครับ แต่ทุกครั้งที่ผมยื่นมือไปก็รู้สึกว่าจะจับกันตลอดเลยนะครับ”

ส่วนตัวเราพอได้เข้าไปอ่านดราม่าแล้วรู้สึกอย่างไร เพราะคนโยงเราเข้าไปด้วย ?
“ส่วนตัวเราไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ แต่ว่าในมุมผม ผมรู้สึกสงสารน้องเหมือนกันนะ เพราะบางอย่างคือคนเราอาจจะไม่ได้ตั้งใจทำแบบนั้น แต่การที่โดนสังคมหรือโซเชียลมาด่าเยอะขนาดนั้น ผมก็เป็นกำลังใจให้น้องเขาเหมือนกัน เพราะเรารู้สึกว่าบางอย่างน้องก็คงจะได้เรียนรู้จากบทเรียนครั้งนี้เยอะมากๆ แล้วครับ”

โมเมนต์ของเราในวันนั้น ตลอดการชก จนเสร็จสิ้นการชก เราไม่คิดว่าจะมีดราม่าเกิดขึ้น ?
“ใช่ครับ เพราะว่าส่วนตัวผมเราไม่รู้ว่าแต่ละฝ่ายทำอะไรกันลงไปบ้าง แต่เราก็รู้สึกว่าเรากำลังอินการกับซ้อมมาทั้งหมด 3 เดือน และได้มาขึ้นชกกับน้องเขา และเราไม่ได้อินกับการชนะ แต่เราอินกับที่เราผ่านตรงนี้มาด้วยกันแล้วนะ เราทำตรงนี้สำเร็จแล้ว และเราจบตรงนี้ เราเต็มที่ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้แล้ว”

IG bank_thitiแบงค์ และ เจ้าขุน ฉลองชัยชนะหลังแลกหมัด

เขาได้มีขอโทษเราหลังจากจบการชกไปไหม ?
“มีครับ นอกจากบนเวทีแล้ว เราก็ยังลงมาคุยกันด้วย ผมก็ได้ขอโทษน้องเขาเหมือนกัน เพราะสิ่งที่เราทำบนเวที บางทีเราก็ไม่ได้อยากจะทำขนาดนั้น แต่พอมันถึงจังหวะที่เราต้องทำ มันเป็นเกมส์ครับ พอเราจะจบมันได้เราก็ต้องรีบจบด้วย”

มีช็อตที่น้องลงไปกราบเราด้วย ?
“ตอนนั้นเรารู้สึกว่าไม่ต้องกราบพี่ เพราะว่าเราก็เคารพน้องเขาเหมือนกันที่น้องเขาตั้งใจซ้อมมากๆ เอาจริงๆ น้องเขาเก่งมากเลยนะ ผมยอมรับเลยว่าการที่น้องเขาอายุ 16 แล้วน้องมีความขยันตื่นไปซ้อม ตื่นไปวิ่ง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับสำหรับการซ้อมมวย ผมเองยังมีท้อเลยว่าทำไมมันเหนื่อยขนาดนี้กับกีฬาชนิดนี้ ผมยอมใจน้องเขามากที่น้องเขากล้าที่จะมาอยู่โปรเจ็กต์นี้ กล้าที่จะเอาตัวเองเข้ามา และทำให้ทุกคนได้เห็นว่าน้องเขาก็เป็นนักกีฬาที่เก่งคนหนึ่งเลย”

>> "เจ้าขุน" โพสต์ความในใจ ชาวเน็ตถล่มยับ ดราม่าเดือดบนสังเวียน 10 Fight 10

>> "ปิ่น เก็จมณี" มองข้ามดราม่า พูดถึง "เจ้าขุน" ในมุมของคนเป็นแม่

>> "เจ เจตริน" เคลียร์ดราม่าพฤติกรรมหัวร้อนของ "เจ้าขุน"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แบงค์ ธิติ" ยิ่งถอดยิ่งแซ่บ เขินชาวเน็ตคิดไปไกล แคปภาพถอดเสื้อทำหน้าซี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook