สนรับรู้จักวินนี่ปัดควงเที่ยวบาร์เกย์ จำนนภาพคู่ แต้วเคยร่วมเรียนแสดง

สนรับรู้จักวินนี่ปัดควงเที่ยวบาร์เกย์ จำนนภาพคู่ แต้วเคยร่วมเรียนแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลือกันสนั่น พระเอกหนุ่ม สน ส่งไพศาล กับหนุ่มฝรั่ง วินนี่ แฟนของดาราสาว นกอุษณีย์ วัฒฐานะ ควงกันเข้าบาร์เกย์ พอทราบเรื่องหนุ่มสนถึงกับงง และกล่าวปฏิเสธ

ไม่เป็นความจริงครับ ผมรู้จักพี่วินนี่ในฐานะนายแบบ เราเคยเดินแบบด้วยกัน 2 ปีที่แล้ว แล้วเหมือนว่าผมไปงานวันเกิดของพี่โมเดลลิ่งคนหนึ่งที่ผับของพี่อั้ม(พัชราภา) แล้ว วินนี่เขาไปด้วย ก็ไปเจอกันที่นั่น แล้วก็มีถ่ายรูปคู่กันก็เลยเป็นข่าว

ผมกับวินนี่ไม่เคยไปเที่ยวแถวสีลมและไม่เคยไปเที่ยวไหนกัน 2 คน ตั้งแต่ทำงานมาเคยเจอวินนี่แค่ 3 ครั้ง คือเดินแบบด้วยกันครั้งนึง ไปงานวันเกิดครั้งนึง และไปที่ปาร์ตี้ แชนแนลวีครั้งนึง เจอกันที่งานก็ทักทายกันธรรมดาครับ

ได้คุยข่าวนี้กับวินนี่หรือนก(อุษณีย์) บ้างไหม ไม่ได้คุยครับ เพราะ ผมไม่มีเบอร์เขา แล้วผมยังไม่รู้เลยว่าเขาจะจำผมได้หรือเปล่า กับวินนี่ผมรู้จัก แต่ไม่ได้ติดต่อนานแล้ว ส่วนพี่นกผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว อีกอย่างผมว่าไม่มีอะไรต้องเคลียร์เพราะไม่มีอะไรที่เป็นความจริงเลย

มีข่าวแบบนี้ทำให้ตอกย้ำภาพข่าวว่าสนเป็นเกย์หรือเปล่า ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง ผมพูดไปหลายรอบแล้วว่าผมแมน 100% แต่โดยส่วนตัวผมก็ไม่ได้เครียดเพราะผมรู้ว่าผมเป็น อะไร ผมรู้ว่าอยู่ในวงการนี้ก็ต้องมีเรื่องแบบนี้ ผมไม่ได้เบื่อ เพราะทำใจไว้แล้ว

ตกเป็นข่าวกับวินนี่ แล้วผู้หญิงที่เคยพาไปซื้อมือถือด้วย เขาถามบ้างไหม ผมยังไม่ทราบเลยว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร ผมไปนั่งที่เอไอเอสช็อปเพื่อเอามือถือไปซ่อม แล้วผม ก็ไม่รู้ว่าอยู่ดีๆ โดนถ่ายรูปตอนไหน ผมเห็นรูปนั้นแล้วด้วย ยืนยันว่าไม่รู้จักผู้หญิงในภาพ

แล้วภาพสนกับน้องแต้ว(ณฐพร เตมีรักษ์) ล่ะ ผมเคยถ่ายรูปกับเขาเพราะเคยเรียนแอ๊กติ้งที่บ้านหม่อมน้อย(พันธุ์เทวนพ เทวกุล) ด้วยกัน ผมเป็นคนถ่ายรูปเองอยู่ในมือถือผม แต่ผมไม่ได้เอาไปให้ใครแน่นอน ไม่รู้เหมือนกันว่ามีใครถ่ายอีกด้วยหรือเปล่า ที่ถ่ายก็ไม่ใช่ถ่ายคู่กันเป็นการถ่ายหลายๆ คนมากกว่า ผมกับแต้วเคยเจอกัน 4-5 ครั้ง เอง ไม่มีอะไรเลยครับ ผมไม่รู้ว่ารูปนี้หลุดไปได้ยังไง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook