ซี เลื่อนบวช! เมินภาพหลุดคู่เอมี่

ซี เลื่อนบวช! เมินภาพหลุดคู่เอมี่

ซี เลื่อนบวช! เมินภาพหลุดคู่เอมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานชุกสุดๆ สำหรับหนุ่ม "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่นอกจากละครเรื่องคมแฝก 2 แล้วยังมีละครเรื่อง "คุณหมอ...ม.3" ของค่าย 559 ออนแอร์ ล่าสุดโหมงานหนักเสียจนล้มป่วยต้องให้แฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม

หามส่งโรงพยาบาล พอหายป่วยก็ต้องมาถ่ายละครต่อ เพราะงานเยอะอย่างนี้เลยทำให้ต้องเลื่อนงานบวชไป เมื่อเจอหนุ่มซีที่งานบวงสรวงละคร "คุณหมอ...ม.3" ที่บริษัท 559 ออนแอร์ แถวลาดพร้าว เลยต้องจับตัวมาคุยกันเสียหน่อย

@ ก่อนหน้านี้รู้สึกว่าจะป่วย ดูแลตัวเองอย่างไร
ก็ปกติ ออกกำลังกายบ้าง เมื่อก่อนมันอ้วนกว่านี้ ตอนนี้ซูบลง เพราะก่อนหน้านี้อาหารเป็นพิษอาการเแย่มาก ต้องกินแต่น้ำอย่างเดียว เอาหมอนไปนอนในห้องน้ำเลย เพราะทั้งถ่าย ทั้งอาเจียน เอมี่ เขาก็ห่วง ก็พาไปหาหมอ ตอนแรกเราก็กลัวไข้หวัดเพราะเริ่มมีไข้ แล้วผมก็เดินทางเยอะ โชคดีที่คุณหมอบอกว่าไม่ใช่ ถูกฉีดยาไป 2 เข็ม ตอนนี้อาการก็ปกติแล้ว

@ รู้สึกว่าจะกังวลเรื่องป่วยนี้
ใช่ เพราะเราเดินทางไง อย่างตอนที่อยู่สนามบิน บางคนก็ไอใส่หัวบ้าง จามใส่หัวบ้าง จะด่าเขาก็ยังไงอยู่ แถมตอนนี้ยังมีข่าวเรื่องไข้หวัดใหญ่ 2009 ระบาดอยู่ด้วย ผมก็รู้สึกไม่ดีเพราะตอนนั้นเราร่างกายไม่แข็งแรง ป่วยอยู่แล้ว นอนไม่พอเพราะต้องถ่ายละคร และต้องทำงานต่อเลย มีคนมาจามใส่ไอใส่อย่างนี้ก็กลัวจะป่วยอีก

@ ละครเรื่องคมแฝกภาค 2 ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
ถ่ายได้เยอะพอสมควร ประมาณ 5 ตอนได้ ฉากบู๊ก็เยอะกว่าภาคแรก ทั้งๆ ที่น่าจะชินแต่ก็น่ากลัวอยู่ดีเพราะฉากบู๊เยอะมาก และนักแสดงก็เยอะด้วย อย่างภาคแรกเนี่ยยังมีพักหายใจมีกุ๊กกิ๊ก มีพ่อแง่แม่งอนบ้าง พอมาภาคนี้เราไม่จำเป็นต้องเล่าใหม่แล้ว เพราะคาแรกเตอร์ของแต่ละคนก็ชัดเจน รักกันหมดแล้ว ก็ต้องสร้างเรื่องขึ้นมามีนู่นมีนี่เกิดขึ้น อย่างผมยศก็เพิ่งขึ้นก็ต้องโตขึ้น

@ บทบู๊เปลี่ยนแปลงมากไหม
ก็พยายามหามุมกล้องใหม่ๆ บู๊แบบใหม่ๆ อย่างภาคนี้ผมต้องยิงเยอะกว่าเดิม ภาคที่แล้วไม่ค่อยยิง ก็จะมีเพิ่มท่าหมุนตัวยิง ดูแล้วเหมือนหนังจีนแต่รับรองว่าไม่เว่อร์แน่ๆ เพราะถ้าเว่อร์ผมจะไม่เล่น มีกระโดดบ้าง อย่างที่ถ่ายไปก็มีฉากต้องกระโดดจากที่สูงลงบนท้ายรถกระบะที่กำลังเคลื่อนตัว ฉากนี้หินเหมือนกัน กว่าจะผ่านถ่ายไปประมาณ 4-5 เทกได้ เฉพาะฉากนี้ฉากเดียว จริงๆ อยากให้มีสลิงเหมือนกันแต่ไม่รู้จะสลิงตรงไหน เพราะมันเป็นที่โล่ง ส่วนสตันต์ก็กลายไปเป็นโจรในเรื่องหมดแล้ว แล้วผมก็ตัวเล็กสตันต์เขาตัวหนากว่า สีผิวก็ไม่เหมือนกัน ก็เลยตัดสินใจเล่นเอง

@ ได้ยินว่าจะเลื่อนงานบวช
ตอนแรกคิดว่าจะบวชช่วงเดือนพฤศจิกายน หรือไม่ก็ธันวาคม แต่มันไม่ได้แล้วครับ เพราะมีละครติดพันอยู่ เคยคุยกับทางผู้ใหญ่เหมือนกันว่าขอหัวล้านได้ไหม เพราะเห็นบทมันลูกทุ่งๆ คาแรกเตอร์ก็บ้านๆ หัวล้านก็น่าจะได้ เลยอยากบวชแล้วค่อยสึกมาเล่นละครต่อ ผู้ใหญ่บอกไม่ได้ ก็เลยต้องให้ละครจบก่อน ส่วนเรื่องที่เลื่อนวันบวชคุณแม่ก็โอเค คาดว่าน่าจะเป็นปีหน้า

@ ตอนนี้เก็บเงินแต่งงาน
เก็บเงินจริงครับ แต่ยังไม่แต่ง ตอนนี้ยังสนุกกับชีวิตโสดอยู่ อยากเรียน อยากบวช คิดว่าไม่ต้องรีบหรอก รอให้พี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) พี่นุ่น (วรนุช วงษ์สวรรค์) เขาแต่งกันก่อน ส่วนผมขอศึกษางานก่อน

@ รู้สึกอย่างไรกับเรื่องภาพหลุด ภาพว่ายน้ำกับเอมี่
รู้สึกเฉยๆ ว่ายน้ำกับแฟนไม่เห็นแปลก คุณแม่ผมก็อยู่ พี่ผมก็อยู่ แล้วรูปนี้เป็นรูปในเฟสบุ๊ก แล้วมีคนเอาไปลงในหนังสือพิมพ์ มันไม่ได้น่าเกลียดมาก แต่ถ้าไม่เกินขอบเขตการเป็นส่วนตัวของเรา ตรงนั้นมันก็โอเค ส่วนเอมี่เขาก็ไม่ซีเรียสอะไร เพราะคุณพ่อคุณแม่เขาทราบอยู่แล้ว ว่าไปเที่ยวรีสอร์ทกัน คุณแม่ผมก็ไปด้วย แล้วก็ว่ายน้ำด้วย แต่ไม่เห็นเอารูปแม่ผมไปลงบ้าง จะว่าไปแล้วผู้จัดการผมยังแต่งชุดว่ายน้ำเซ็กซี่กว่าเอมี่อีก

@ คนแปลกใจเพราะซีเคยให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่ถ่ายรูปใส่ชุดว่ายน้ำ
ภาพเนี้ยผมถ่ายเอง ไม่เห็นเป้า ไม่เห็นอะไรเลย มันเป็นไฟล์ส่วนตัวของเรา คือคนที่จะดูได้ต้องเป็นเพื่อนเรา แต่ผมไม่อยากค้นหาหรอกว่าเป็นใคร เพราะถ้าค้นจริงๆ มันได้อยู่แล้ว แค่อยากบอกคนทำว่า อยากทำอะไรก็ทำไปเถอะ ผมน่ะไม่เสียหายหรอก แต่นึกถึงครอบครัวของเอมี่บ้าง เขาเป็นผู้หญิง ถ้าคุณทำอะไรที่เกินขอบเขตของเรา ผมคงต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อให้คุณรู้ว่ามันไม่ควรจะทำ

@ มีใครมาขอให้ถ่ายชุดว่ายน้ำบ้างหรือเปล่า
ไม่ค่อยมีใครขอถ่ายผมหรอกครับ มีแต่ขอถ่ายเอมี่ ไม่ใช่ว่ามีภาพแบบนี้ออกไปแล้วมาขอถ่ายมันไม่ใช่ เขาติดต่อมานานแล้วก่อนหน้าที่จะมีภาพหลุดเสียอีก ถ้ามีติดต่อมาผมไม่ถ่ายหรอก เพราะไม่มีอะไรโชว์เขา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook