สาวโอเกะเฉือนเจ้าโลกแฟนหวิดขาด

สาวโอเกะเฉือนเจ้าโลกแฟนหวิดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มจ๊าก ร้องหมอ ช่วยต่อ

หนุ่มอายุ 19ถูกแฟนสาว เฉือนอวัยวะเพศห้อยร่องแร่งเกือบขาด วิ่งตะโกนร้องขอความช่วยเหลือไปตามถนน พลเมืองดีผ่านมาพบเลยรีบช่วยพาตัวส่งโรงพยาบาลให้หมอช่วยต่อ บอกถูกแฟนสาวชื่อเดียร์ ทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะเฉือนเจ้าโลก ได้แค่นั้นก่อนจะเป็นลมหมดสติเพราะเสียเลือดมาก ตำรวจสภ.แม่ปิงระบุคนเจ็บยังไม่ฟื้นจากการผ่าตัด ยังให้ปากคำไม่ได้ อีกทั้งยังไม่มีญาติมาแจ้งความเอาผิดกับใคร เรื่องเลยยังไม่เป็นคดี

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. ศูนย์วิทยุตำรวจ 191 ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลราชเวช อ.เมืองเชียงใหม่ ว่ามีพลเมืองดีนำตัวคนเจ็บเป็นชาย เข้ารักษาตัวจากการถูกเฉือนอวัยวะเพศอาการสาหัส โดยชายคนดังกล่าววิ่งออกมาร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนจะล้มลงหมดสติที่บริเวณถนนด้านหลังสนามไดรฟ์กอล์ฟยิมคาน่า อ.เมืองเชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินไปตรวจสอบ ที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลราชเวช แพทย์พยาบาลได้เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เป็นลูกชายของผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นใน จ.ลำปาง อยู่ในสภาพหมดสติเนื่องจากเสียเลือดมาก ตรวจสอบพบว่าที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกของมีคมตัดจนอยู่ในสภาพขาดร่องแร่ง แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วนเพื่อเย็บต่ออวัยวะเพศ

เจ้าหน้าที่สายตรวจกล่าวว่า จากการสอบ ถามพยานซึ่งเป็นพลเมืองดีที่นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ทราบว่าพยานได้พบผู้บาดเจ็บวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ และแจ้งว่าถูกแฟนสาวชื่อเดียร์ เป็นสาวทำงานอยู่คาราโอเกะ ตัดอวัยวะเพศ โดยเหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่ง แต่ยังไม่ทันรู้รายละเอียดเพิ่มเติมผู้บาดเจ็บก็หมดสติไปเสียก่อน เมื่อเห็นว่ามีเลือดไหลออกมาที่บริเวณกางเกงเป็นจำนวนมาก จึงช่วยนำตัวขึ้นรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมาส่งที่โรงพยาบาลราชเวชซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด

พ.ต.ต.ประดิษฐ์ ติ๊บมา สารวัตรเวร สภ.แม่ปิง เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เนื่องจากผู้บาดเจ็บยังไม่ฟื้น จึงยังไม่สามารถสอบปากคำได้ และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีญาติผู้ตายมาติดต่อแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด ทางตำรวจจึงยังไม่ได้รับไว้เป็นคดี แต่เท่าที่ทราบคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นแฟนสาวที่เป็นผู้ลงมือ อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้อาการดีขึ้น หรือทางญาติมาแจ้งความก่อน จึงจะติดตามไปสืบสวนเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้องในคดีทำร้ายร่างกายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook