กระแสไอที

กระแสไอที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** เกมใหม่

นายวรุธ สุวกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าขณะนี้ได้เปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่จากประเทศไต้หวัน ประเภท Dance Battle โดยมีชื่อว่า We Dancing Online (WeDo) เป็นเกมแนว Music Battle ผู้เล่นจะได้ฝึกสมาธิ และเพลิดเพลินจากการฟังเพลงอีกรวมถึงได้เลือกแฟชั่นตาม

เทรนด์ภายในเกม ที่มีให้เลือกกว่า 30,000 ไอ

****เปิดเวที Hutch Talent

นายธีรพันธุ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้จับมือกับ แกรมมี่ เปิดเวที Hutch Talent มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าฮัทช์ เพียงเข้าไปร่วมสนุกร้องเพลงราคาโอเกะออนไลน์ที่ www.hutchtalent.com ผู้ชนะจะได้เป็นดาวดวงใหม่ในอัลบั้ม Value of Love ร่วมกับศิลปินดังจากแกรมมี่

***เว็บไซต์ใหม่

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดเว็บไซต์ใหม่ ซีพี ออลล์นิวส์ดอทคอม เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและรายงานความเคลื่อนไหวของบริษัทในรูปแบบของข่าว รูปภาพ คลิปวิดีโอ ใครสนใจสามารถคลิกเข้าไปอ่านได้ที่ www.cpallnews.com

***แต่งตั้งตัวแทน

นายแจ็ค เทย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ประจำภูมิภาคเอเชีย ดูแลรับผิดชอบการทำตลาดภาคสนาม และการทำตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท อินเตอร์แมคฯ กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทได้แต่งตั้ง บริษัท เดอะแวลูซิสเต็มส์ฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์พกพารุ่น CN50 และ CN4 ออกสู่ตลาด หลังมีการสั่งจองจากลูกค้า โดยมีกลุ่มหมายหลักคือ ธุรกิจขนส่งและรับส่งสินค้า หรือโลจิสติกส์

*** คว้าแชมป์ยอดขาย

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด คว้าแชมป์ยอดขายอันดับ 1 กว่า 3 ปีซ้อน ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ โมโน เลเซอร์ มัลติฟังก์ชัน โดยผลิตภัณฑ์ของเรามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการสำรวจผลิตภัณฑ์ ของ IDC ปี 2006, 2007 จนถึงสิ้นปี 2008 บราเดอร์ยังคงครองตำแหน่งอันดับ 1 ไม่เปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ด้านเครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ต มัลติฟังก์ชัน บราเดอร์ยังสามารถเพิ่มส่วนแบ่งในตลาด ปี 2008 จากเดิมเป็นอันดับที่ 4 มาเป็นอันดับที่ 3 ได้ ในปีเดียว

*** โอเซ่ รุกตลาดเครื่องพิมพ์ดิจิตอล

นายอันเดรียส เลอบเบอร์ส กรรมการผู้จัดการบริษัท โอเซ่ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า โอเซ่ ประเทศไทยดำเนินธุรกิจมากว่า 19 ปี มีการดำเนินธุรกิจอยู่ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เป็นหนึ่งในผู้ผลิตระบบการพิมพ์ดิจิตอลชั้นนำของโลกและเป็นผู้ทำตลาดเครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอลสำหรับเอกสารขนาดเล็ก (A4-A3) และเครื่องพิมพ์หน้ากว้างตั้งแต่ 1 - 3 เมตร โดยใช้เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าซึ่งออกแบบและผลิตโดยโอเซ่เอง เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันสำหรับการทำงานตั้งแต่ขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ทั้งระบบป้อนแผ่น ป้อนม้วนและกระดาษต่อเนื่อง เครื่องพิมพ์หน้ากว้างสำหรับงานเฉพาะด้าน เช่น เอกสารแบบแปลนสำหรับงานวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม เครื่องพิมพ์ดิสเพลย์กราฟิกสำหรับการพิมพ์งานบนวัสดุที่เป็นม้วนและแผ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook