โจรชุม

โจรชุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกข์คนเมือง

rongtook@khaosod.co.th

... ทุกข์เรื่องแรกวันนี้ แจ้งว่า บริเวณซอยหัวแตก ถนนรถไฟ(สายเก่า) ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โจรตระเวนงัดแงะบ้านเรือนหลายราย ชาวบ้านหวาดผวากันทั่ว ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมทีเถอะ

ชาวบ้านยังหวังพึ่งตำรวจช่วยบำบัดทุกข์

... ทุกข์เรื่องต่อมา ร้องเข้ามาว่า ถนนสายลำลูกกา คลอง 9 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนดับมานาน อันตราย ผู้สัญจรไปมา เกรงจะถูกปล้น วอนหน่วยงานที่รับผิดชอบแก้ไขทีเถอะ

อันตรายอย่างนี้ต้องเร่งปรับปรุง

... กรมที่ดิน แจ้งว่า ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค. กรมที่ดินจะย้ายที่ทำการ จากเดิมเลขที่ 2 ถนนพระพิพิธ แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพฯ(ปากคลองตลาด) ไปอยู่ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ยกเว้นสำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานครที่จะยังเปิดให้บริการอยู่บริเวณกรมที่ดินเดิม โดยส่วนราชการของกรมที่ดินทั้งหมดจะตั้งอยู่บริเวณอาคาร บี ชั้น 1-6 หมายเลขโทรศัพท์กลางของกรมที่ดิน คือ 0-2141-5555 สำหรับหมายเลขโทรศัพท์ตรงของหน่วยงานต่างๆ จะประชาสัมพันธ์ให้ทราบภายหลัง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานเลขานุการกรม โทร.0-2226-3073, 0-2221-5682 หรือเว็บไซต์ www. dol.go.th

เป็นข้อมูลสำคัญสำหรับทุกคน

... ปิดท้ายทุกข์ แจ้งว่า บริเวณสามแยกบ้านสิงห์ ถนนเพชรเกษม ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ไม่มีสัญญาณไฟจราจร อันตรายสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน และชาวบ้าน เกรงจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตั้งไฟจราจรให้หน่อย

อุบัติเหตุป้องกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook