"ปาล์ม เปรมทัต" นายแบบป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว เสียชีวิตแล้วหลังสู้โรคร้าย 3 ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1575/7876150/newproject(81).jpg"ปาล์ม เปรมทัต" นายแบบป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว เสียชีวิตแล้วหลังสู้โรคร้าย 3 ปี

    "ปาล์ม เปรมทัต" นายแบบป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว เสียชีวิตแล้วหลังสู้โรคร้าย 3 ปี

    2019-08-25T17:51:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณี นายเปรมทัต สิ้นกั้ง หรือ ปาล์ม นายแบบหนุ่มที่ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว ซึ่งหลังจากที่รักษาโดยทำเคมีบำบัด หรือ คีโม มาแล้ว 3 เดือน ร่างกายแข็งแรงขึ้น แต่เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2561 หมอแจ้งว่าโรคกลับมาอีก และครั้งนี้มีท่าทีว่าจะร้ายแรงกว่าเดิม ไม่สามารถรักษาโดยการทำคีโมได้อีก

    ทางเดียวที่จะรักษาได้ในเวลานี้คือการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ แต่ยังหาสเต็มเซลล์ที่เข้ากันไม่ได้ก็ต้องรักษาโดยการประคับประคองไปเรื่อยๆ ซึ่งหมอบอกว่า ถ้าไม่มีสเต็มเซลล์ ปาล์มจะอยู่ได้นานที่สุดเพียง 6 เดือน 

    โดยเรื่องราวของปาล์มกลายเป็นข่าวใหญ่ เนื่องจากก่อนหน้านี้สภากาชาดไทยหาเจอจากคนที่มาแสดงความจำนงจะบริจาคสเต็มเซลล์ และพบว่าสเต็มเซลล์เข้ากับปาล์มได้ แต่เมื่อแพทย์ติดต่อกลับไป ทางผู้บริจาคเกิดเปลี่ยนใจ เนื่องจากครอบครัวไม่ยินยอม นายแบบหนุ่มและครอบครัวจึงวอนออกสื่อให้ผู้บริจาคเปลี่ยนใจ เพื่อต่อชีวิตให้กับตนเอง 

    >> เปิดใจ “ปาล์ม เปรมทัต” น้ำตาคลอ “อยากมีชีวิตอยู่ต่อ” วอนผู้บริจาคสเต็มเซลล์เปลี่ยนใจ


    ล่าสุด (25 ส.ค.62) มีรายงานว่า นายเปรมทัต สิ้นกั้ง หรือ ปาล์ม ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยมีผู้คนเข้าไปแสดงความอาลัยในโพสต์สุดท้าย ซึ่งหนุ่มได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความ เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า "กราบขอบพระคุณจากใจสำหรับทุกกำลังใจและเงินบริจาคที่ทุกคนมอบให้ ทั้งที่รู้จักและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน.. ผมนายเปรมทัต สิ้นกั้ง ผู้ป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว"

    ซึ่งก่อนหน้านั้นเพียงวันเดียว (3 ส.ค.62) ปาล์ม เปรมทัต ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆญาติๆ ทุกคนนะครับ ผมสู้โรคนี้มาเกือบ3ปี มันเหนื่อยมากจริงๆ ผมไม่รู้จะไปต่อยังไงดีจนมีพี่ๆเพื่อนๆยื่นมือเข้ามาช่วย ผมไม่ได้ต้องการบ้านหรือรถแพงๆ ผมแค่ต้องการชีวิตตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ผมยังไม่ได้ทำอะไรให้ท่านเลยจะให้ผมตายตอนนี้ไม่ได้"

    ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวก็มีผู้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจในการต่อสู้กับโรคร้ายเป็นจำนวนมาก แต่ในที่สุดแล้วหนุ่มปาล์มก็ได้จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว เพื่อน รวมถึงผู้ที่คอยติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด 

    ทีมข่าว Sanook! News ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของปาล์ม เปรมทัต สิ้นกั้ง มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ปาล์ม เปรมทัต" นายแบบป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว เสียชีวิตแล้วหลังสู้โรคร้าย 3 ปี