"มิ้นต์ ชาลิดา" พูดแล้วข่าวลือแต่งฟ้าแลบกับ "ภูผา" ปัดไม่รู้ "แมท-สงกรานต์" เตรียมวิวาห์

"มิ้นต์ ชาลิดา" พูดแล้วข่าวลือแต่งฟ้าแลบกับ "ภูผา" ปัดไม่รู้ "แมท-สงกรานต์" เตรียมวิวาห์

"มิ้นต์ ชาลิดา" พูดแล้วข่าวลือแต่งฟ้าแลบกับ "ภูผา" ปัดไม่รู้ "แมท-สงกรานต์" เตรียมวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา น้ำตาแตกเลยทีเดียวเมื่อหวานใจ ภูผา เตชะณรงค์ ทำเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดให้ พร้อมรวมพลเพื่อนๆ มาร่วมงานแบบจัดเต็ม แต่หลายคนตกใจคิดว่าเป็นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ล่าสุดได้เจอ มิ้นต์ เจ้าตัวออกมาเปิดใจ พร้อมยืนยันยังไม่มีแต่งแน่นอน

วันเกิดที่ผ่านมา?

"มีความสุขมากค่ะ พี่ภูผาทำเค้กให้เองเซอร์ไพรส์มากค่ะ ก็ดีใจเขาทำเองและคิดว่าเขาน่าจะทำได้ดีกว่ามิ้นต์ด้วย เพราะมิ้นต์ไม่เคยทำ แล้วก็ดีใจที่วันนั้นคนที่เรารักทุกคนมาอยู่รวมกัน"

ใหม่ ดาวิกา บอกว่าเราไม่เคยร้องไห้เลย?

"ปกติเป็นคนร้องไห้ยาก แต่วันนั้นตกใจมาก บวกกับที่เขาทำเซอร์ไพรส์ครั้งแรก อย่างที่เคยบอกมาตลอดว่าพี่ภูผาเวลาให้ของขวัญก็จะแบบอ่ะเอาไปไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร แอบมีรู้ๆ บ้างนิดหนึ่งแต่ก็งงไม่คิดว่าจะเป็นเพื่อนหรืออะไร เขาแค่บอกว่าจะพาไปร้านอาหารที่เปิดใหม่"

คนตกใจเห็นเราร้องไห้นึกว่าขอแต่ง?

"ไม่ใช่ค่ะ คือตกใจเพราะปกติเขาเป็นคนที่ไม่เคยมีโมเมนต์หวานๆ แบบนี้ ตกใจในที่นี้เหมือนเพื่อนบางคน เราไม่เคยได้เจอเขานานมาก มาทั้งเพื่อนที่อยู่ในวงการและนอกวงการ ก็ไม่คิดว่าเขาจะมีเวลามาทำในวันเดียวกัน ทั้งที่วันนั้นเป็นวันศุกร์และรถก็ติดมาก ก็เลยดีใจ"

เขามีของขวัญอะไรให้ มีแหวนในเค้กไหม?

"ไม่มีค่ะ เขาให้กล้องค่ะ เขาก็เห็นว่าเรามีครบทุกอย่างแล้ว เขาก็เห็นว่าอันนี้เป็นกล้องถ่าย Vlog กำลังจะพังแล้ว เขาก็เลยซื้อให้และเขาก็เปิดใช้ก่อนเลย เจิมตั้งแต่เริ่มทำเค้ก เริ่มมาเซอร์ไพรส์ เขาถ่ายไว้หมด เดี๋ยวจะลงในคลิปยูทูบให้ดู กำลังตัดต่ออยู่ค่ะ ปีนี้ 26 ขวบค่ะ ผ่านเบญจเพสมา ตอนแรกไม่เชื่อแต่พอเจอเหตุการณ์หลายๆ อย่าง ก็น่ากลัวเหมือนกัน ตั้งแต่ 25 ตกม้าด้วย เรื่องงานด้วย"

ล่าสุดมีข่าวว่าจะแต่งงาน

"ก็เห็นอยู่ ตอนแรกก็แบบใครวะ พออ่านไปคนก็เริ่มส่งมาเรื่อยๆ เพื่อนบางคนโวยแกแต่งงานไม่บอกโกรธแล้วนะ อ้าวเราเหรอ เพราะหลายๆ ข่าวเริ่มเป็นบอกใบ้ชื่อใบสะระแหน่ นั่นนี่โน่น แต่เรายังไม่รู้ตัวเลย ซึ่งไม่ใช่ค่ะ เรายังไม่ได้อยู่ในวัยที่จะคุยเรื่องนี้ด้วยซ้ำ ไม่เคยคุยค่ะ"

คนโยงว่า สงกรานต์ จะแต่งก่อน?

"เรื่องเขาหนูไม่รู้""

ได้ยินข่าวบ้างไหม เพราะแมทก็เพื่อนเรา?

"เอาจริงๆ นะคะ เรื่องของเขา มิ้นต์ว่าไปถามเขาดีกว่า อยู่ตรงนี้มันอาจจะดูเหมือนใกล้ชิดได้เจอกัน แต่เวลาเจอกันเราไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเลย คุยแต่เรื่องจิปาถะ กินข้าวอะไรแบบนี้"

2 คู่มีโอกาสได้เจอกันบ้างไหม?

"เอาตรงๆ กินข้าว แฮงเอาท์ทั้งคู่ยังไม่เคยเจอเลยค่ะ ไม่ได้โกหก แต่ไม่เคยร่วมแฮงค์เอ้าท์ หรือกินข้าว หรือได้เจอกันจังๆ เลยค่ะ เคยเจอที่โบนันซ่าเคยเจอ แต่เจอแบบขับรถกอล์ฟผ่านกัน เพราะส่วนใหญ่มิ้นต์ไปจะอยู่กับพี่เมย์ พี่แจน มากกว่าค่ะ ก็งงกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก ตอนแรกอ่านยังไม่คิดว่าเป็นตัวเองเลย ตอนแรกก็งงนางเอกกลิ่นหอม พี่ใบเตยหรือเปล่า ทุกคนก็เขียนเป็นตัวย่อ มชลด. อ้าว...ฉันนี่หว่า"

มีถามภูผาไหม?

"ไม่ เอาตรงๆ ตลกมาก มิ้นต์ส่งข่าวให้พี่ผา เขายังถามว่าใครอ่ะเธอ คือเขายังไม่รู้ตัวเลย แล้วพี่ผาไปอ่านคอมเมนต์คนคิดว่าเป็นเรา ก็ยังงงๆ เพื่อนส่งมาให้เยอะมาก แม้แต่ลูกค้า พรีเซ็นเตอร์ ก็ยังโทรมาถามว่าจะแต่งงานเหรอ เขาจะได้เตรียมตัว เราก็บอกว่าไม่ใช่ ยังไม่ใช่แน่นอน และยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ ไม่ฟ้าผ่าค่ะ ให้พี่มิวไปก่อน เราจะไม่แซงหน้าค่ะ (หัวเราะ) คนรอบๆ ตัวจะรู้ น้องเป็นคนกลัวการแต่งงานมาก ไม่ใช่น้องแน่นอนค่ะ คุณแม่ชิวๆ ค่ะ แต่คุณพ่อไม่รู้ คุณพ่อหวง เขาไม่ค่อยอ่านข่าว เขาจะอ่านข่าวดีเลย์กว่านี้ เลยไม่รู้ว่าพ่อเห็นหรือยัง ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ"

>>คนแห่ยินดี ข่าวลือ "สงกรานต์" เตรียมแต่งงานรอบ 2 "แมท ภีรนีย์"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "มิ้นต์ ชาลิดา" พูดแล้วข่าวลือแต่งฟ้าแลบกับ "ภูผา" ปัดไม่รู้ "แมท-สงกรานต์" เตรียมวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook