มิลานยันชัดให้ตายก็ไม่ขายปาโต้

มิลานยันชัดให้ตายก็ไม่ขายปาโต้

มิลานยันชัดให้ตายก็ไม่ขายปาโต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยืนยันถึงยังไงสโมสรก็ไม่มีแผนที่จะปล่อยตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน หลังจากที่ดาวรุ่งเลือดแซมบ้ามีข่าวว่า อาจจะย้ายทีมไปร่วมงานกับอดีตนายเก่า คาร์โล อันเชลอตติ ที่ เชลซี

โดยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการรายงานจากสื่อในอังกฤษว่า เชลซี ได้พยายามที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัว ปาโต้ ไปร่วมทีม ก่อนที่จะโดนทาง เอซี มิลาน ปฎิเสธกลับไป อย่างไรก็ตาม ก็มีข่าวต่อเนื่องออกมาอีกว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมที่จะทุ่มเงินรอบใหม่กว่า 60 ล้านยูโร เพื่อให้ทางรอสโซเนรี่ พิจารณาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ กัลเลียนี่ ก็ออกมาขวางลำข่าวดังกล่าว ด้วยการยืนยันว่า ยังไงก็จะตอบปฎิสเธกลับไปอีกครั้งแน่นอน "เราเพิ่งจะได้รับข้อเสนอมหาศาลเข้ามา และเราก็ตอบปฎิเสธกลับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นไม่ว่าจะยังไง คำตอบก็จะคือ ไม่ อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ มีการคาดหมายว่า เป็นการยากที่ เอซี มิลาน จะยอมปล่อยตัว ปาโต้ ออกไปจากถิ่น ซานซีโร่ เนื่องจากตัวนักเตะเองยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2012 ประกอบกับการที่สโมสรเองก็เพิ่งจะปล่อยตัว ริคาร์โด้ กาก้า ให้กับทาง เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 59 ล้านปอนด์

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook