ติ๊ก-พีช วิวาห์ 9ก.ค.ที่บ้านฝ่ายหญิง!!

ติ๊ก-พีช วิวาห์ 9ก.ค.ที่บ้านฝ่ายหญิง!!

ติ๊ก-พีช วิวาห์ 9ก.ค.ที่บ้านฝ่ายหญิง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ได้ฤกษ์แต่งไฮโซสาว "พีช" สิตมน 9 ก.ค. นี้ ด้าน "ตั้น "พิเชษฐไชย บอกฤกษ์ต่างๆ ทางผู้ใหญ่ของฝ่ายว่าที่พี่สะใภ้เป็นคนหา ขณะที่ "ดีเจหน่อง" เพื่อนสนิทของว่าที่เจ้าสาว เผยเป็นฤกษ์ที่ดี หากหลุดจากวันนี้ไป ต้องรอปีหน้า

กำลังเป็นข่าวลือหนาหู ว่านายเจษฎาภรณ์ ผลดี หรือ "ติ๊ก" พระเอกชื่อดัง กำลังจะสละโสดกับน.ส.สิตมน แตงสุวรรณ หรือ "พีช" แฟนสาวไฮโซ เจ้าของร้านคิว คอนเซ็ปต์ ล่าสุดมีรายงานแจ้ง ว่าพระเอกหนุ่มได้ฤกษ์แต่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือวันที่ 9 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ที่บ้านของฝ่ายหญิง

ส่วนรายละเอียดในพิธีแต่งงาน ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นายพิเชษฐไชย ซึ่งได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่าตนยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่นอน เพราะพี่ชายยังไม่กลับจากการไปถ่ายภาพกระทิงกับจระเข้ เพื่อทำรายการ เนวิเกเตอร์ ที่ต่างจังหวัด ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากโทรศัพท์ของพี่ชายไม่มี สวนทาง "อาไก่" อาของติ๊กและตั้น ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่า พระเอกคนดังเดินทางกลับมากรุงเทพฯ แล้ว

"ยังไม่ได้คุยกันเลย เพราะพี่ติ๊กอยู่ในป่า ไม่มีสัญญาณเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ และเป็นของพี่ติ๊ก และฝ่ายหญิงมากกว่า ส่วนเรื่องแต่งวันที่ 9 กรกฎาคมหรือไม่นั้น ยังบอกไม่ได้ เพราะทางฝ่ายหญิงเขาเป็นคนหาฤกษ์ ถ้าวันที่ 9 ต้องไปงาน ตอนนี้ผมก็ไม่ต้องตรียมตัวอะไรมากมาย ก็มีหน้าที่ไปร่วมงาน เราก็ไปด้วยใจ เพราะพี่ชายเรา เสื้อผ้ามีอะไรใส่ก็ใส่ พวกผมเป็นคนง่ายๆ กับพี่พีชผมก็สนิทกัน ระดับความสนิทก็ปานกลาง เขาก็เป็นคนน่ารัก เป็นคนติดดิน เป็นคนเก่ง นิ่งๆ ไม่ค่อยจะคุยอะไรมาก กับพ่อแม่ผม พี่พีชเขาก็เข้าได้ ลูกรักใคร พ่อแม่ผมก็รักคนนั้นนั่นแหละ" ตั้นแจกแจง

ทางด้านวินัย สุขแสวง หรือดีเจหน่อง จากคลื่นวิทยุ 106.5 กรีนเวฟ เพื่อนสนิทของพีช กล่าวว่า เขาเองไม่กล้าที่จะยืนยันถึงฤกษ์ดี เพราะเท่าที่คุยกันก่อนที่พีชจะไปญี่ปุ่น ฝ่ายหญิงก็บอกฤกษ์ดีมา แต่เขาจำวันที่แน่นอนไม่ได้ จำได้แค่เพียงเป็นต้นเดือนกรกฎาคม ส่วนสถานที่เป็นบ้านฝ่ายหญิงหรือไม่นั้น ก็ยังไม่กล้ายืนยันใดๆ ทั้งสิ้น

"จำได้แค่ว่าพีชบอกว่าเป็นวันที่ดีมาก ถ้าหากว่าไม่ใช่วันนี้ ก็จะต้องรออีกนานเลย เพราะฤกษ์ในปีนี้จะดีแค่วันนี้เท่านั้น ถ้าหลุดไป ก็จะต้องรอเป็นปีหน้าเลย เขาถึงต้องทำอะไรให้เสร็จภายในวันนี้ แต่ผมก็ไม่กล้ายืนยันว่าเป็นวันที่เท่าไหร่กันแน่ ตอนนี้เขายังไม่ได้แจกการ์ดด้วย รายละเอียดอะไรผมก็ยังไม่รู้ เพราะเราคุยกันแบบรีบๆ ก่อนที่เขาจะบินไปญี่ปุ่น แต่ที่เขาไม่แจกการ์ด อาจจะเพราะเขาอยากทำพิธีแบบเงียบๆ หรือเปล่า อาจจะมีแต่เพื่อนสนิท เพราะพีชเองเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากเป็นข่าว ตอนนี้พีชเขาก็รู้ข่าวอยู่แล้วล่ะ เพราะเขาอยู่กับชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ก็จะคุยผ่านเพื่อนๆ เขาเองก็ไม่รู้จะทำยังไงดี เพราะเขาไม่ชินกับการให้สัมภาษณ์" ดีเจชื่อดังกล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook