แม้ว ไม่เอาด้วยถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ

แม้ว ไม่เอาด้วยถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ

แม้ว ไม่เอาด้วยถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว ไม่เอาด้วยถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ แกนนำเสื้อแดงเผย วีระ คิดคนเดียว เชื่อมีปัญหาตามมาแน่

นายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงกรณีนายวีระ มุสิกพงศ์ แกนนำ ยังแสดงท่าทีที่เดินหน้ารวบรวมรายชื่อประชาชนเพื่อถวายฎีกาขอพระราช ทานอภัยโทษให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า แนวทางของนายวีระเป็นความคิดของนายวีระเพียงคนเดียว ไม่ใช่มติของแกนนำ เพราะได้มีการพูดคุยกับแกนนำและส.ส.หลายคน ซึ่งต่างไม่เห็นด้วยกับแนวทางของนายวีระ ดังนั้น นายวีระควรนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมเพื่อหารือกันทุกฝ่ายอย่างเร่งด่วน ควรฟังเสียงคนอื่นและมาหาข้อดีข้อเสีย หากมีมติว่าเป็นเรื่องที่ดี ก็ขอเคารพ แต่ในขณะนี้ยืนยันว่า ไม่เห็นด้วยอย่างแน่นอน

"ทั้งหมดนี้นายวีระดำเนินการไปเพียงคนเดียวเท่านั้น ขอยืนยันอีกครั้งว่านอกเหนือความต้องการของพ.ต.ท.ทักษิณ นอกเหนือจากการหารือหรือมติในที่ประชุมแกนนำควรที่จะเคารพการนำกลุ่มไม่ใช่ แค่ความคิดของตัวเองเพียงคนเดียว สิ่งที่นายวีระควรรู้ในขณะนี้คือคนที่สามารถต่อสายกับ พ.ต.ท.ทักษิณได้ มีการพูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ เรียบร้อยแล้วพูดคุยในเรื่องนี้และชัดเจนว่า พ.ต.ท.ทักษิณไม่เอาด้วยอย่างแน่นอน หากนายวีระยังดำเนินการต่อไปนั้นเชื่อว่าปัญหาจะตามมาแน่" นายสุรชัยระชัยระบุ

เมื่อถามว่า แสดงว่านายวีระต้องการผลบางอย่างที่จะให้เกิดขึ้นใช่ไหม นายสุรชัยก ล่าวว่า ไม่ขอแสดงความเห็นในส่วนนี้แต่พูดได้เพียงว่าทางเดียวคือนายวีระต้องมาหารือ ในที่ประชุมพูดคุยกันให้เป็นมติ มีผู้ใหญ่หลายคนโทรศัพท์มาหาตนเพื่อให้ปรับความเข้าใจเพื่อให้เป็นไปในทิศ ทางเดียวกัน แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เป็นความขัดแย้งหรือไม่ลงรอยแต่ควรที่จะรับฟังคนอื่นบ้าง เท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook