อันเชหวังมัลดินี่แจมที่เชลซี

อันเชหวังมัลดินี่แจมที่เชลซี

อันเชหวังมัลดินี่แจมที่เชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือป้ายแดงของเชลซี เปิดเผยว่า เขากำลังพยายามที่จะทามทาบตัว เปาโล มัลดินี่ ลูกน้องเก่าสมัยคุม "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ในอิตาลี มาร่วมแจมกันอีกครั้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

มัลดินี่ เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดกับ มิลาน หลังสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ อันเชลอตติ หวังจะใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวเกลี่ยกล่อมให้ มัลดินี่ ฟาดแข้งต่อไป โดยย้ายมาเล่นที่เชลซีกับเขา

อันเชลอตติ กล่าวว่า "ถ้าจะมีผู้เล่นคนหนึ่งของมิลานที่ผมต้องการได้มาร่วมทีม คน ๆ นั้นต้องเป็น มัลดินี่ แม้เขาจะอายุ 41 ปีแล้วก็ตาม แต่ผมยังคงเชื่อมั่นในตัวเขา ผมได้พยายามทาบทามเขาอยู่ เพราะเขายังคงหลงใหลในการลงไล่หวดลูกหนังไม่เคยเปลี่ยน"

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ยังมั่นใจว่า ภาษาไม่ใช่อุปสรรคในการทำงานของเขา เพราะเขาจะสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้มีทักษะเพียงพอที่จะใช้งานในการคุมทัพได้ทันเวลาแน่ โดยได้ท้าพนันกับ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่ โคสต์ ว่า ใครจะเรียนรู้ภาษาได้เร็วกว่ากัน โดยเขาต้องเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ขณะที่ ดร็อกบา เรียนรู้ภาษาอิตาลี

"ผมท้าพนันกับ ดร็อกบา ว่า ถ้าผมสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้รวดเร็วกว่าที่เขาเรียนรู้ภาษาอิตาเลี่ยน เขาจะต้องแพ้พนันผม และผมคิดว่า ผมจะชนะแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook