วันที่ 1 กรกฎาคม 2552

วันที่ 1 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
* ให้เงินกู้

นางสุวรรณา พุทธประสาท รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้บริษัทให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่บริษัท แอล เอช ไฟแนนเชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นจำนวนเงินให้กู้ยืม 1.95 ล้านบาท การให้บริการและการขายระบบงานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้แก่ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพื่อรายย่อย จำกัด เป็นเงิน 3.6 ล้านบาท

* เกมจำลอง

นางเกศรา มัญชุศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดอนุพันธ์ (ประเทศไทย) หรือทีเฟ็กซ์ เปิดเผยว่า ได้จัดแข่งขัน ทีเฟ็กซ์ ซิมูเลชัน 2009 : คลิก 2 วิน เป็นเกมจำลองซื้อขายฟิวเจอร์สและออพชั่นผ่านระบบอินเทอร์เน็ตเสมือนจริง ด้วยการใช้ข้อมูลราคาซื้อขายจากระบบของตลาดอนุพันธ์แบบเรียลไทม์ มาเป็นราคาที่ใช้จับคู่ซื้อขายในเกมจำลอง ซึ่งช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถเรียนรู้การซื้อขายสินค้าในทีเฟ็กซ์ครบทุกประเภท และทดลองใช้กลยุทธ์ซื้อขายต่าง ๆ ตามภาวะตลาด

* ลดโลกร้อน

นายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เปิดเผยว่า โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ได้ร่วมกับโรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง จัดโครงการเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม 7 วัน 7 วิธี รักษ์โลกของเรา เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกของคนไทยร่วมลดโลกร้อน ทั้งตั้งค่าอัตโนมัติของเครื่องปรับอากาศ ปรับเปลี่ยนอุณหภูมิให้เหมาะสมกับจำนวนผู้ชม การใช้หลอดประหยัดพลังงาน และรณรงค์ให้พนักงานมีส่วนร่วมใช้พลังงานอย่างรู้คุณค่า

* เพิ่มตัวแทน

นายสาธิต สุดบรรทัด รองกรรมการผู้จัดการสายงานการขายและการตลาด บริษัทกระเบื้องหลังคาตราเพชร เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทเตรียมกลยุทธ์การตลาด โดยจะพัฒนาประสิทธิภาพช่องทางขายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อยกระดับการให้บริการและสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งและช่วยส่งเสริมการขายได้อีกด้วย รวมทั้งจะเพิ่มตัวแทนจำหน่ายอีก 100 ราย จากปัจจุบันที่มีกว่า 600 รายกระจายทั่วประเทศ

* เปิดบริการใหม่

นายสุทธิพันธ์ วัชโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทคอนวูด ผู้ผลิตและจำหน่ายวัสดุทดแทนไม้ภายใต้ชื่อ คอนวูด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดบริการใหม่ คอนวูด เว็บเซลล์ เพื่อให้บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ www.conwood.co.th โดยที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะใบสั่งซื้อ และการ จัดส่งสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook